Khám Phá, - 24/04/2019 11:58 PM
Vừa qua trên mạng xã hội đã nhanh chống lan truyền đoạn clip khá hi hữu diễn ra vào 16/4, tại New Jersey, Mỹ.

Nội dung đoạn video ghi lại là hình ảnh một mẫu xe sang Mercedes-Benz (màu bạc) được cho là E-Class đời cũ, đã lao mạnh về phía trước sau cú đạp nhầm chân ga của người tài xế. Hậu quả là chiếc xe đã ‘bay’ lên phần mui của mẫu ô tô màu đen được cho là Toyota Corolla (Altis tại Việt Nam). Tuy nhiên với nội dung và thời lượng khá ngắn nên đoạn clip vẫn chưa diễn giải được quá trình chiếc E-Class ‘cất cánh bay lên’ và đáp trên mẫu xe Altis.

Trao đổi thêm với cảnh sát Maywood (New Jersey), được biết trong quá trình di chuyển xe ra điểm đỗ người tài xế cầm lái chiếc Mercedes màu bạc đã nhầm lẫn giữa thao tác điều khiển chân ga và phanh, dẫn đến hậu quả đáng tiếc trên.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ người quay video là Max Zavian – anh vô  tình phát hiện vụ tan nạn khi chiếc xe đã lao qua khỏi bụi cây và bay lên nóc xe, sau đó anh đã chạy tới và quay lại. Anh cũng chia sẻ thêm, mặc dù chiếc Toyota màu đen đã bị ‘dè bẹp’ nhưng vẫn không có bất kỳ tiếng báo động nào phát ra từ cả hai xe. Rất may, vụ tai nạn hi hữu đã không có tổn thương về người.

nguồn video: NJ.com

Cũng liên quan đến vấn nạn ‘nhầm chân ga’, vừa qua tại Việt Nam cũng chứng kiến vụ việc tương tự với mẫu xe Mercedes-Benz được điều khiển bởi nữ tài xế. Đáng tiếc vụ tai nạn này đã gây nguy hiểm đến 3 người đi đường và hàng loạt những tổn thương về tài sản khi có 4 chiếc xe máy, 1 ô tô bị vỡ nát đầu và những đoạn phân cách bị ảnh hưởng nặng.

Qua đây cũng là một hồi chuông cảnh báo về sự ‘lơ là’ trong ý thức lái xe cũng như trong công tác đào tạo cấp giấy phép lái xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.