Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 10/03/2023 09:44 AM
Với hai mảnh chính là taxi điện và cho thuê ô tô - xe máy điện, công ty GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội. Hiện hãng đang gấp rút tuyển dụng số lượng lớn tài xế để trở thành đối tác.

Ngày 6/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) với số vốn 3.000 tỷ đồng, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast.

Hiện công ty taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng đã ra thông báo tìm đối tác tài xế taxi với nhiều quyền lợi trong đó đáng chú ý với mức lương cứng lên đến 11 triệu đồng, hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu tháng. Một số đãi ngộ khác gồm tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải và tư vấn lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

tai-xe-cua-hang-taxi-dien-do-chu-tich-vingroup-lam-chu-co-the-nhan-luong-len-den-11-trieu-dong

Tuy nhiên, hãng taxi của chủ tịch Vingroup chỉ mới tuyển tài xế ở khu vực phía Bắc, phải là người thông thạo khu vực địa lý nội và ngoại thành Hà Nội, có kinh nghiệm lái xe trên 6 tháng, đã từng làm việc tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế đồng thời nằm trong độ tuổi từ 21 - 55 tuổi.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility - GSM) được thành lập vào ngày 6/3/2023 do chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng làm chủ với số vốn 3.000 tỷ đồng, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast.

tai-xe-cua-hang-taxi-dien-do-chu-tich-vingroup-lam-chu-co-the-nhan-luong-len-den-11-trieu-dong

Green and Smart Mobility sở hữu quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy, hoạt động với 2 mảng chính: taxi điện và cho thuê ô tô - xe máy điện, công ty GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội.

Cụ thể, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô - xe máy điện để chở khách. Đồng thời, GSM cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ô tô điện. Đây là mô hình dịch vụ vận tải phức hợp xanh lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam cũng như trên thế giới mà theo VinFast, là nhằm phổ cập trải nghiệm di chuyển điện hóa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.