Khám Phá, - 28/08/2017 08:26 PM
Sau va chạm giao thông, vì không thể kiểm soát mà hai tài xế lao vào ẩu đả.

Qua hình ảnh thuật lại từ camera, có thể thấy một chiếc xe đang tiến hành lùi xe ra khỏi chỗ đỗ xảy ra va chạm với một chiếc xe đang đi vào. Theo Luật, khi ra khỏi vị trí đỗ, tài xế nên bật đèn báo hiệu để xe khác biết và chú ý hơn, tránh xảy ra va chạm, đồng thời cũng là cách để tài xế khác nhận ra chỗ đỗ trống. Tuy nhiên, tại tình huống này, cả hai tay lái đều thiếu quan sát.

Sự việc diễn biến căng thẳng hơn khi một tay lái sử dụng điện thoại để chụp hình khiến người kia tức giận, ngay sau đó, tay lái đỗ xe bị hạ 'knock out' sau cú đấm mạnh vào giữa mặt.

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 8 tại Mỹ, sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video gây sốt cộng đồng mạng, độc giả Craig chia sẻ: “Tôi không hiểu tại sao những người bạn xung quanh có thể để yên cho sự việc này xảy ra, sau đó thản nhiên kéo anh bạn của mình vào bên đường. Thật sự rất khó hiểu.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.