Khám Phá, - 24/10/2017 08:21 PM
Vào ngày 27/9, một tài xế tại Canada bị phạt 117 USD vì hành vi "la hét trong ôtô" gây ảnh hưởng tới môi trường công cộng.

tai-xe-bi-canh-sat-phat-tien-vi-hat-nhu-het

Ảnh minh họa 

Taoufik Moalla, 38 tuổi, đang ở Montreal, Canada nghêu ngao hát theo bài "Gonna Make You Sweat", một bài hit từ thập niên 90 của  C+C Music Factory trên đường về nhà thì bất ngờ bị cảnh sát yêu cầu dừng xe.

Một nhân viên cảnh sát hỏi: Có phải anh vừa hét lớn không? Tài xế trả lời: “Không tôi chỉ hát thôi, nhưng nó không đủ lớn để làm phiền bất cứ ai.”

Đến bây giờ, Moalla vẫn bị sốc khi kể lại vụ việc, anh chia sẻ: “Tôi hiểu tính chất công việc của họ, nhưng tôi không nghĩ rằng mình đã hát to đến mức bị phạt. Nếu tôi có bắt cóc ai đó bên trong xe, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm, nhưng lần này… Tôi không nghĩ họ sẽ phạt tôi chỉ vì điều đó".

Sau khi kiểm tra bằng lái và đăng kiểm ôtô của Molla, cảnh sát ghi phiếu phạt anh 117 USD vì tội la hét trong xe.  Khi được hỏi về vụ việc, sở Cảnh sát Montreal từ chối bình luận, song gửi một tuyên bố nêu chi tiết các phương án pháp lý để Moalla có thể khởi kiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.