Khám Phá, - 05/01/2017 10:26 PM
Sức mạnh của mô tô phân khối lớn không còn là điều lạ lẫm nhưng sức mạnh có thể đâm ô tô lạt nhào, móp một bên hông như trong vụ tai nạn tại Brazil là điều hi hữu và khó hình dung.

tai-nan-hi-huu-xe-may-dam-o-to-lat-nhao-giua-duong

Vụ vạ cham giữ xe mô tô phân khối lớn Kawasaki Vulcan 900 Custom với một ô tô màu trắng tại thành phố Uberaba, bang Minas Gerais (Brazil) đã xảy ra khá lâu từ ngày 18/12/2016. Tuy nhiên, video về hình ảnh vụ tai nạn mới xuất hiện trên youtube và được cư dân mạng nô nức chia sẻ.

Qua video từ camera an ninh ghi lại cho thấy, dường như chiếc ô tô màu trắng đang ngập ngừng rồi đột ngột bẻ lái quay đầu giữa nút giao thông. Trong lúc tài xế ô tô đang loay hoay rẽ sang đường thì bất ngờ bị một chiếc Kawasaki Vulcan 900 Custom chạy với tốc độ cao đâm ngang sườn.

tai-nan-hi-huu-xe-may-dam-o-to-lat-nhao-giua-duong

Kết quả, xe ô tô bị lật nhào, móp hẳn một bên hông, còn mô tô bị cong mâm xe phía trước, bị chảy dầu cùng một số chi tiết trên dàn áo bị vỡ. So sánh về mức độ thiệt hại, dường như chiếc Kawasaki Vulcan 900 Custom có phần nhẹ hơn ô tô nhiều.

Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người vì cả tài xế ô tô và mô tô đều trang bị đầy đủ thiết bị an toàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.