Khám Phá, - 04/05/2021 10:54 AM
Hãng xe Nhật Bản hé lộ bản concept về một mẫu ô tô mà dường như nó lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô hiệu suất cao vốn nổi tiếng của hãng này.

Đó là Suzuki Misano -  một mẫu xe thể thao gầm thấp, mui trần và điều đặc biệt là chỉ có 2 ghế ngồi đặt lệch về một bên.

Mẫu xe này có kích thước 157 inch x 69 inch, tương đương 3.987mm x 1.752 mm, và chiều cao của nó chỉ 39 inch, tương đương 990 mm.

Mặc dù có đủ khoảng trống để thiết kế ghế ngồi đối xứng 2 bên nhưng nét độc đáo ở mẫu concept này là 2 ghế nằm cùng một hàng phía tay lái. Động cơ nằm phía sau xe và với khoảng trống như thế thì nhận định đây là một mẫu xe chạy điện.

Mẫu concept này càng được khẳng định hơn về việc lấy ý tưởng từ những chiếc mô tô khi buồng lái gần như không được che chắn, kính chắn gió khá thấp.

Đã có nhiều ý tưởng chỉ là ý tưởng và không bao giờ được đưa vào sản xuất tuy nhiên, một ngày nào đó bất ngờ chúng ta sẽ có một chiếc mô tô 4 bánh. Chiếc xe này sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Nazionale dell'Automobile - Một bảo tàng ô tô ở Torino, miền bắc Italy từ ngày 15/5 – 6/6/2021.

l

(Theo AutoBlog)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.