Khám Phá, - 29/09/2014 08:02 PM
Một chiếc Land Rover Range Rover mới cứng đã vị vỡ đầu khi người lái đâm vào cửa hiệu làm đẹp ở Boston, Mỹ. Nguyên nhân được xác định là do chiếc dép kẹp của tài xế nữ bị kẹt dưới bàn đạp ga.

Theo trang Carscoops, một nhân chứng tại hiện trường nói rằng "Cô ấy nói với các nhân viên an ninh rằng chiếc dép kẹp mà cô đang mang bị kẹt dưới chân ga khiến xe tăng tốc ngoài kiểm soát và đâm đầu vào cửa hàng." Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

Tuy nhiên chiếc SUV Sang Ranger Rover thì không may mắn như thế khi phần đầu gồm cản trước, đèn pha, lưới tản nhiệt bị hư hỏng. Chủa nhân của chiếc SUV đắt tiền này sẽ phải tốn một khoản chi phí khá lớn để sửa chữa xế cưng cùng tiền đền bù cho cửa hàng làm đẹp suýt bị san bằng.

Tại Mỹ, Land Rover Range Rover phiên bản cơ có giá bán cơ bản là 83.500 USD. Trong khi đó, bản cao cấp có giá tới 126.665 USD và để sở hữu phiên bản Autobiography Ultimate khách hàng sẽ phải trả mức giá 170.000 USD.

Range Rover là mẫu SUV hàng đầu của Land Rover được ra mắt tại Paris Motor Show 2012. Xe có các tùy chọn động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất khoảng 375 mã lực và một động cơ tăng áp V8 sản sinh công suất 510 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số ZF 8 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Range Rover