Khám Phá, - 01/01/2019 05:21 PM
Mới đây, SUV Bronco hơn 50 tuổi đã được phục chế và nâng cấp hoàn toàn mới. Mẫu xe này có sức mạnh lên đến 670 mã lực và có giá bán 250.000 USD (khoảng 5,8 tỷ đồng).

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Được biết, đây là tác phẩm của xưởng độ Maxlider Brothers Customs dựa trên một chiếc Bronco đời 1966, thuộc thế hệ đầu tiên của mẫu SUV này. Điểm đặc biệt nhất của bản độ này không phải là đời xe, giá tiền mà là đây là chiếc Bronco 4 cửa thuộc dạng siêu hiếm.

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Thay đổi đáng kinh ngạc nhất trên chiếc xe này đó chính là phần động cơ. Sức mạnh của Bronco 1966 cũng được lột xác khi loại bỏ khối động cơ V8 200 mã lực đời cũ. Thay vào đó là bổ sung động cơ siêu nạp Coyote Roush V8 dung tích 5.0L, kết hợp với hộp số 6 cấp đời mới. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất lên đến 670 mã lực đi kèm một số tính năng tùy chỉnh.

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Về tổng thể, khung sườn của Bronco 1966 được cắt đôi ra, gia cố thêm một phần dài 584 mm để giữ thân xe được vững chắc. Các thanh chống kết nối với thân xe để tạo thành một bộ khung bảo vệ cho 6 người bên trong xe.

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Nội thất của mẫu xe này thiết lại với hàng ghế sau được trang bị hộc có thể để cốc. Toàn bộ hệ thống ghế đều được chau chuốt khi bọc da tổng hợp siêu cứng và chần chỉ tương phản, toát lên phong cách cổ điển cho xe.

Ngoài ra, bản độ này còn sở hữu một số phụ kiện đến từ các thương hiệu đồ chơi off road nổi tiếng như Yukon Gear and Axle, Currie Industries, EPAS, Centech, MPT Custom Tunes, Wildhorses 4×4. Đặc biệt, 4 bánh xe đều được trang bị giảm xóc chuyên dụng của Fox Racing Shox - thương hiệu cung cấp giảm xóc cho Ford Ranger Raptor.

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Với những thay đổi trên, đứa con của của Maxlider Brothers Customs thật sự gây chú ý nhất so với các bản độ Bronco từ trước đến nay. Được biết, giá bán của mẫu xe này lên đến 250.000 USD (khoảng 5,8 tỷ). Đây là một số tiền lớn nhưng nếu so với giá trị của mẫu xe này thì có thể không cần bàn cãi.

suv-bronco-gia-hon-50-tuoi-van-thet-ra-lua

Cuối năm, CafeAuto tổ chức tổng kết bình chọn những mẫu xe ấn tượng trong năm 2018. Độc giả CafeAuto có thể tham gia bình chọn theo đường link tại đây. Cảm ơn quý vị độc giả đã ủng hộ và theo dõi CafeAuto trong suốt thời gian qua, chúc quý vị một năm mới nhiều sức khỏe và thành công!
 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.