Khám Phá, - 02/07/2015 03:32 PM
Được biết đến như là một trong những hot girl sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể nhất hiện nay. Cô nàng cá tính Ty Kim với nickname Công chúa Tattoos đã có một buổi “gặp gỡ” với mẫu xe thể thao đến từ nước Mỹ, Chevrolet Corvette C6.

Ty Kim chia sẻ cô đến với hình xăm rất tình cờ, chỉ từ những hình dán trong vỏ kẹo. Niềm đam mê hình xăm lớn dần lên và đến nay, cô gái trẻ này đã sở hữu tới 14 hình xăm với đủ kích cỡ trên cơ thể, mỗi hình xăm lại gắn với một câu chuyện liên quan tới cô gái trẻ này.

“Bạn diễn” của Ty Kim chiếc Corvette C6 là một mẫu xe thể thao mui tháo rời cứng được một nhóm kỹ sư phụ trách Chevrolet của tập đoàn General Motors nghiên cứu chế tạo và giới thiệu tới giới mộ xe vào năm 2005.

Thừa hưởng cụm đèn pha từ mẫu xe đời 1962. Các biến thể của C6 bao gồm Z06, ZR1, Grand Sport và 427 Convertible. Mẫu xe đua C6.R đã giành được chức vô địch American Le Mans Series GT1 và giải đua Le Mans 24h GTE-Pro

Được trang bị động cơ V8 LS3 6.0 lít do GM phát triển. Động cơ này mang lại cho C6 sức mạnh 400 mã lực tại 6.000 vòng/phút với mô-men xoắn 542 Nm tại 4.400 vòng/phút

Với chiếc Chevrolet Corvette C6 trong bài viết, chủ xe đã khoác lên mình chiếc xe một bộ áo mới, thân xe phía sau được làm rộng ra tạo cảm giác thể thao khỏe khoắn. Phần ống xả cũng được độ lại để tạo nên một âm thanh trầm đục đúng chất thể thao. Bên cạnh đó bộ mâm Vossen CVT cũng góp phần khiến chiếc xe trở nên nổi bật trên phố đông.

Chân thành cảm ơn Car Spa đã hỗ trợ CafeAuto thực hiện album này.

Photo: Hoàng Thanh - CafeAuto

Model: Ty Kim

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.