Khám Phá, - 09/01/2013 11:11 PM
Sau Lexus, Subaru giới thiệu 2 công nghệ mới Starlink và EyeSight cho xe hơi tại hội chợ điện tử tiêu dùng Consumer Electronics Show (CES) tại Las Vegas.

Starlink

Starlink là kết quả hợp tác phát triển của Fuji Heavy Industries, công ty mẹ của Subaru, giúp hệ thống thông tin giải trí kết nối với thiết bị di động. Hệ thống này cung cấp dịch vụ Aha cho phép người lái truy cập vào các đài phát thanh trên web như Slacker, MOG và Rhapsody.

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép người dùng kết nối với mạng xã hội thông qua nguồn dữ liệu tin tức bằng âm thanh của Facebook và Twitter.

David Sullivan, Giám đốc kế hoạch của Subaru tại Mỹ cho biết: “Starlink được thiết kế nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho người lái. Trong đó, dịch vụ Aha cung cấp một phương thức giao tiếp tiết kiệm và an toàn với thông tin trên các smartphone mà không cần chạm vào chúng khi đang lái xe, giao diện đơn giản sẽ được tự động truyền lên màn hình định vị trên xe.

STARLINK sẽ được giới thiệu trên phiên bản Subaru Forester 2014 có trang bị hệ thống định vị, nhưng sẽ được trang bị rộng rãi cho tất cả các phiên bản của Subaru vào mùa hè 2013.

EyeSight

EyeSight là một trong những công nghệ xe hơi có chi phí thấp nhất tại Mỹ. Công nghệ này tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát ga và phanh trước khi va chạm, cảnh báo làn đường vào một gói duy nhất.

Toàn bộ hệ thống chỉ có 2 camera gắn ở hai bên góc trên của kính chắn gió gần kính chiếu hậu. Các camera này sẽ cung cấp hình ảnh lập thể, qua đó, EyeSight có thể thực hiện các tính năng của mình bao gồm dừng xe hoàn toàn trong một trường hợp nào đó.

Subaru Legacy và Outback 2013 sẽ là hai phiên bản đầu tiên được trang bị hệ thống EyeSight mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.