Khám Phá, - 16/10/2018 06:03 PM
Xe độ gắn động cơ phản lực, lao vun vút như tên lửa khiến nhiều người xem vô cùng ngạc nhiên và phấn khích.

Mới đây, trên YouTube xuất hiện một video của Vlogger nổi tiếng thực hiện pha trình diễn nguy hiểm trên chiếc xe tay ga chạy bằng động cơ TurboJet. Video trên đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Tại đoạn video được đăng tải, nhiều người rỏ ra ngạc nhiên và phấn khích khi thấy chiếc xe máy được độ lại một cách khác lạ và người cầm lái trình diễn như một tay đua thực thụ.

Được biết, Colin Furze là một Vlogger nổi tiếng trên YouTube với gần 7 triệu người đăng ký theo dõi. Những phát minh trước đây của Colin Furze bao gồm một chiếc xe tay ga tự chế, chiếc xe điện nhanh nhất thế giới và một chiếc xe drift tùy chỉnh có bánh làm hoàn toàn bằng đá đông lạnh. Ngoài ra, anh cũng có rất nhiều video thử nghiệm điên rồ khác về lĩnh vực ô tô xe máy này.

soc-voi-xe-do-lao-vun-vut-nhu-ten-lua

Trong video mới nhất của Colin Furze, anh ta đã tự mình lái chiếc xe máy độ và không hề có thiết bị an toàn với tốc độ lên tới 40 mph (64 km/h). Furze cũng ghi lại quá trình độ xe trước khi đem ra thử nghiệm táo bạo trên chiếc xe turbo. Anh cho biết, mẫu xe độ được chế tạo từ một chiếc xe BMX cũ kết hợp với động cơ tuốc bin phản lực TurboJet.

Đây là nguồn cảm hứng cho các tay độ trên thế giới cũng như những người ưa thích mạo hiểm. Tuy nhiên, khán giả nên cân nhắc việc bắt chước và thực hiện như anh chàng trong video, không khéo lại tiền mất tật mang.

soc-voi-xe-do-lao-vun-vut-nhu-ten-lua

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.