Khám Phá, - 11/10/2013 08:44 PM
Bạn đã từng nghe qua những chiếc mô tô hầm hố có giá ngang bằng một chiếc ô tô hạng trung và cảm thấy nó quá đắt đỏ? Nhưng chiếc mô tô mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ với mức giá mà nhà cung cấp đưa ra.

Chiếc Wild Child là mẫu xe được sản xuất dành cho series phim tài liệu Biker Build-Off của kênh truyền hình Discovery. Xe được chế tác hoàn toàn bằng tay do ông Indian Larry thực hiện ở garage tại Brooklyn, New York vào năm 2003.

Dấu ấn của Indian Larry được thế hiện qua khung sườn xoắn làm bằng kim loại, thắng đĩa kiểu xe tăng và màu sơn nâu đỏ ấn tượng. Xe có bộ khung cứng và cố định nên việc lái nó trên những con đường gồ ghề sẽ không mấy thú vị. Phần yên xe được làm thủ công và bọc da bởi Paul Cox.

Nhưng điểm đặc biệt khiến người ta chú ý tới chiếc xe này không chỉ làm ở thiết kế lôi cuốn và các chi tiết tinh xảo được làm bằng tay mà nằm ở mức giá không tưởng của nó. Wild Child được bán trên trang Neiman Marcus với giá 750,000 USD - mức giá gấp đôi một chiếc Lamborghini Aventador. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.