Khám Phá, - 01/10/2021 03:00 PM
Mới đây, một người chơi motor có tiếng trên MXH đã rao bán chiếc Hyundai Santa Fe 2020 với mang biển số với dãy số ngũ quý 5 cực đẹp.

Chiếc Hyundai Santa Fe ngũ quý 5 này từng được bán với giá 3 tỷ đồng

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe này đăng kí lần đầu ngày 29-09-2020 với biển số Hà Nội đầu 30G cùng dãy số ngũ quý 5. Giá bán chính xác của xe không được công khai, tuy nhiên trước đó từng có thông tin chiếc xe đã được rao bán với giá khoảng 3 tỷ đồng.

santafenguquy5-cafeautovn-1

Trên thị trường hiện nay, Hyundai Santa Fe 2020 cũ được bán với giá dao động từ 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng tùy theo chất lượng xe. Như vậy, riêng tiền biển số của xe đã ngốn đến hơn 1 tỷ đồng – tương đương với 1 chiếc Hyundai Santa Fe 2020 cũ, thậm chí có thể bằng với giá một chiếc Santa Fe 2021.

santafenguquy5-cafeautovn-2

Ngay dưới bài viết, khá nhiều bình luận quan tâm đến giá của chiếc xe. Bên cạnh đó cũng có người bình luận sẵn sàng đổi từ Land Rover Discovery xuống chiếc Santa Fe 2020 này. Với mức giá hơn 2 tỷ đồng cho chiếc SUV của Hyundai, nhiều người cho rằng có thể mua được Mercedes-GLC đập hộp hoặc Ford Explorer.

santafenguquy5-cafeautovn-3

Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm cho rằng với giá bán này thì chỉ những người kinh doanh – đặc biệt là mặt hàng cao cấp như đồng hồ luxury, sim số đẹp hay điện thoại luxury – mới thích mua lại những chiếc xe có biển số đẹp như vậy.

santafenguquy5-cafeautovn-4

 

Không chỉ Santa Fe, nhiều xe phổ thông cũng được rao bán hàng tỷ đồng

Trước đó đã từng có một số chiếc Hyundai Santa Fe biển số đẹp rao bán với giá lên tới hàng tỷ đồng như chiếc Santa Fe 2020 biển sảnh tiến 567.89 trên 2 tỷ đồng, Hyundai Santa Fe 2019 biển ngũ quý 5 giá 1 tỷ 8, thậm chí có cả chiếc Santa Fe 2020 biển ngũ quý 9 chào giá gần 4 tỷ đồng.

santafenguquy5-cafeautovn-5 santafenguquy5-cafeautovn-6

Nhiều chiếc xe phổ thông biển ngũ quý cũng có giá đắt đỏ lên tới hàng tỷ đồng như Vios ngũ quý 9 hơn 1,5 tỷ đồng, KIA Cerato ngũ quý 8 hơn 3 tỷ đồng, Ford Ranger ngũ quý 2 khoảng 3 tỷ đồng, Mazda CX-5 ngũ quý 5 giá hơn 2 tỷ đồng,…

santafenguquy5-cafeautovn-7 santafenguquy5-cafeautovn-8

santafenguquy5-cafeautovn-9 santafenguquy5-cafeautovn-10

 

Cục CSGT đã có Đề án đấu giá biển số xe, đặc biệt là biển số đẹp

Hôm 22-9 vừa qua, Cục CSGT đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý của các Bộ, ban ngành, chuyên gia để hoàn thiện Đề án đấu giá biển số xe trên toàn quốc và trình Chính phủ, Quốc hội trong năm nay. Đề án này nếu khả thi sẽ giúp nhiều người muốn sở hữu biển số đẹp có thể đấu giá công khai đồng thời thu về nguồn ngân sách cho nhà nước.

santafenguquy5-cafeautovn-11

Đã có nhiều ý kiến dư luận xung quanh việc đấu giá biển số xe, tuy nhiên phần lớn đều ủng hộ việc này bởi vừa làm tăng nguồn thu ngân sách nhà nước, bớt sự mập mờ trong việc đăng kí biển số đẹp đồng thời giúp người dân tự do mua biển số mà mình yêu thích. Tại Việt Nam, từ xe phổ thông tới xe sang – siêu xe, biển số đẹp đã xuất hiện khá nhiều, vì thế việc đấu giá biển số như vậy sẽ tăng đáng kể ngân sách cho nhà nước.

santafenguquy5-cafeautovn-12

Ảnh: FBNV, Sưu tầm, Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.