Theo đó nguyên bản chiếc xe màu trắng, nhưng chủ xe lại có sở thích kỳ quặc khi “trắng hóa” các chi tiết khác màu như: ốp lốc máy, ốp đầu đèn, bộ cùm ghi đông, đồng hồ, yên xe, mâm xe. Nhưng điều đáng nói ở đây là thay vì thực hiện tại các nơi chuyên nghiệp thì chủ xe chỉ sơn bằng các lọ xịt sơn rẻ tiền vài chục ngàn.
Ngay cả gác chân, vè xe, lồng vè chắn bùn phía sau cũng được sơn trắng màu cách kì dị, chỉ riêng một số chi tiết như tem xe, hai bên hông đuôi xe còn giữ được kha khá màu nguyên bản. Phần nhông – sên – dĩa cũng tương tư không thoát khỏi kiếp “hóa trắng” của chủ xe.
Được biết Kawasaki Z800 là một mẫu phân khối lớn đầy tiềm năng cho những ai mới tập chơi bởi mức giá chưa đến 300 triệu cho một chiếc xe 800 phân khối, 113 mã lực với phong cách thiết kế Sugomi đầy táo bạo. Dân chơi gọi mẫu xe này là “tiểu Z1000” phù hợp cho những ai muốn bỏ qua phân khúc từ 300 đến 600cc.
Đây không phải là chiếc Kawasaki Z800 bị “bạo hành” mà trước kia chủ xe từng có một chiếc Ducati Monster 796 cũng không thoát kiếp cá nhân hóa này thậm chí đến cả Ducati Việt Nam cũng phải ra thông cáo từ chối bảo hành cũng như sửa chữa cho chiếc Monster 796 kỳ quái này với hiện trạng dàn điện bị hư hỏng nặng không thể phục hồi, phần vỏ xe, lốc máy đều sơn nhủ vàng, ngay các con ốc đều bị xịt keo trám silicon. Cả 2 chiếc xe đều nhận được sự thương xót của những người đam mê phân khối lớn không chỉ nằm ở giá trị mà các biến hóa khiến người xem cảm thấy khó mà cầm lòng.
Chính thức ra mắt và bày bán tại Việt Nam từ năm 2017, những chiếc Kawasaki Z900 được giới biker gọi là kẻ thay thế hoàn hảo dành cho đàn anh Kawasaki Z800 trước đây. Sở hữu ngoại hình đẹp mắt cùng khối động cơ mạnh mẽ có khả năng đặt trong phân khúc naked bike 1000 phân khối, liệu 1 chiếc Z900 đã qua sử dụng có phải là 1 món hời đối với các biker?
Kawasaki Motors Thailand vừa phát đi thông báo việc độ pô trên các dòng xe, đặc biệt là các dòng Z-series có thể gây hư hại đến động cơ hoặc gián tiếp là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.
Vừa qua, Kawasaki Z300 phiên bản mới 2018 vừa về Việt Nam, chỉ duy nhất hai màu hoàn toàn mới và hơn hết, giá bán chỉ từ 129 triệu đồng, giảm 10 triệu đồng so với bản 2017.
Kawasaki vừa giới thiệu nguyên mẫu của ZX – 10R được trang bị phuộc trước chỉnh điện tự động mang tên gọi mới ZX – 10R SE.
Mẫu xe cổ điển huyền thoại Kawasaki Z900RS đã chính thức được công bố tại Tokyo Motor Show ở Nhật Bản vừa qua sau hàng loạt tin đồn.