Văn hóa xe, - 24/11/2020 03:15 PM
Vốn được xem là “chú gấu” trong phân khúc naked bike dưới 800cc, nhưng mới đây một chiếc Kawasaki Z800 trở nên thê thảm bởi sở thích quái dị của chủ xe.

so-phan-ham-hiu-cua-kawasaki-z800-cua-tay-choi-quai-di-tai-viet-nam

Theo đó nguyên bản chiếc xe màu trắng, nhưng chủ xe lại có sở thích kỳ quặc khi “trắng hóa” các chi tiết khác màu như: ốp lốc máy, ốp đầu đèn, bộ cùm ghi đông, đồng hồ, yên xe, mâm xe. Nhưng điều đáng nói ở đây là thay vì thực hiện tại các nơi chuyên nghiệp thì chủ xe chỉ sơn bằng các lọ xịt sơn rẻ tiền vài chục ngàn.

so-phan-ham-hiu-cua-kawasaki-z800-cua-tay-choi-quai-di-tai-viet-nam

Ngay cả gác chân, vè xe, lồng vè chắn bùn phía sau cũng được sơn trắng màu cách kì dị, chỉ riêng một số chi tiết như tem xe, hai bên hông đuôi xe còn giữ được kha khá màu nguyên bản. Phần nhông – sên – dĩa cũng tương tư không thoát khỏi kiếp “hóa trắng” của chủ xe.

so-phan-ham-hiu-cua-kawasaki-z800-cua-tay-choi-quai-di-tai-viet-nam

Được biết Kawasaki Z800 là một mẫu phân khối lớn đầy tiềm năng cho những ai mới tập chơi bởi mức giá chưa đến 300 triệu cho một chiếc xe 800 phân khối, 113 mã lực với phong cách thiết kế Sugomi đầy táo bạo. Dân chơi gọi mẫu xe này là “tiểu Z1000” phù hợp cho những ai muốn bỏ qua phân khúc từ 300 đến 600cc.

so-phan-ham-hiu-cua-kawasaki-z800-cua-tay-choi-quai-di-tai-viet-nam

Đây không phải là chiếc Kawasaki Z800 bị “bạo hành” mà trước kia chủ xe từng có một chiếc Ducati Monster 796 cũng không thoát kiếp cá nhân hóa này thậm chí đến cả Ducati Việt Nam cũng phải ra thông cáo từ chối bảo hành cũng như sửa chữa cho chiếc Monster 796 kỳ quái này với hiện trạng dàn điện bị hư hỏng nặng không thể phục hồi, phần vỏ xe, lốc máy đều sơn nhủ vàng, ngay các con ốc đều bị xịt keo trám silicon. Cả 2 chiếc xe đều nhận được sự thương xót của những người đam mê phân khối lớn không chỉ nằm ở giá trị mà các biến hóa khiến người xem cảm thấy khó mà cầm lòng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.