Khám Phá, - 28/05/2013 08:58 PM
Như thường lệ, Concours d'Elegance Villa d'Este 2013, một trong những sự kiện quan trong nhất của ngành công nghiệp xe hơi châu Âu quy tụ đầy đủ những cái tên nổi bật từ cổ chí kim.

Được tổ chức lần đầu tiên tại đại khách sạn Villa d’Este từ năm1929, Concorso d’Eleganza Villa d’Este thu hút được nhiều mẫu xe quý hiếm và là sự kiện hấp dẫn đối với mọi nhà sưu tập và những người đam mê xe hơi. Đây cũng là nơi tôn vinh vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế xe hơi và những kỳ công để bảo tồn lưu giữ những chiếc xe cổ quý hiếm.

Sau đó do điều kiện chiến tranh, Concours d'Elegance Villa d'Este ngừng tổ chức vào năm 1946 và bị quên lãng gần 40 năm ssau đó. Đến năm 1986, sự kiện này bắt đầu được khôi phục lại, nhưng sau đó tiếp tục bị ngưng lại. Cho đến năm 1990 với sự quan tậm đặc biệt của BMW, MINI và Rolls-Royce. Từ đó tập đoàn BMW trở thành nhà bảo trợ chính cho sự kiện danh tiếng này. Concours d'Elegance Villa d'Este 2013 là năm thứ 14 liên tiếp BMW chịu trách nhiệm tổ chức.

Cùng chiêm ngưỡng siêu xe “từ cổ chí kim” tại Concours d'Elegance Villa d'Este.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.