Khám Phá, - 21/10/2013 08:13 PM
Một loạt siêu xe nổi tiếng được tìm thấy trong màu sơn galaxy độc đáo đã tạo nên cơn sốt không nhỏ đối với trào lưu trang trí mới này.

Trải qua nhiều thế kỉ, công nghệ sơn xe và trang trí ngoại thất đã có nhiều bước tiến vượt bậc về công nghệ lẫn chất liệu xứ lý bên ngoài xe. Những công nghệ trang trí ngoại thất mà chúng ta thường thấy gần đây gồm sơn nhám, bọc da, bọc nhung… Nhưng mới đây, thế giới xe lại chứng kiến thêm một phong cách trang trí khác được lấy cảm hứng từ họa tiết galaxy nổi đình nổi đám trong công nghiệp thời trang.

Tuy vẫn chưa rõ hoa văn này được thực hiện nhờ vào lớp phủ decal hay công nghệ sơn mới, nhưng hiệu quả rõ ràng là vô cùng ấn tượng.

Theo những hình ảnh dưới đây, bạn có thể thấy những mẫu xe thể thao nổi tiếng như Lamborghini Aventador, Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari 458 Italia đã trở nên lạ mắt và mơ mộng hơn hẳn với tông màu xanh và tím bầu trời được phủ trên thân xe. Cộng với những viên pha lê được đính khéo léo vào xe đã khiến cho nó “bắt sáng” rất tốt dù xuất hiện trong đêm. 

Hầu hết những mẫu xe này đều được tìm thấy ở Trung Quốc. Dự đoán, đây có thể là khởi đầu cho một trào lưu mới về màu sắc ngoại thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.