Khám Phá, - 18/03/2020 03:27 PM
Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc Bentley đã chính thức vén màn tuyệt phẩm Mulliner Bacalar – một chiếc xe mui trần trị giá gần 2 triệu USD với trang trí nội thất được làm từ cây 5000 năm tuổi.

Mulliner Bacalar được đặt tên theo một hồ nước nổi tiếng nằm ở bán đảo Yucan. Mexico.Xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe concept EXP 100 GT được hãng trình làng trước đó vào năm 2019. 

Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài độc đáo và mạnh mẽ. Nguồn: CNN

Xe sở hữu động cơ W12 6.0L, cùng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Ngoài ra Bentley còn trang bị thêm cho xe hệ thống hỗ trợ vận hành Dynamic Ride System 48V, mang lại cảm giác vận hành vô cùng chân thật cùng khả năng xử lý hoàn ảo trong mọi điều kiện đường sá.

Mulliner Bacalar hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Nguồn: CNN

Tuy nhiên điểm đặc biệt của xe phải kể đến khoang nội thất. Bentley chia sẻ, các chi tiết trang trí nội thất đều được làm từ gỗ lấy từ các cây đổ tự nhiên được bảo tồn trong hơn 5.000 năm tại các vùng đầm lầy, hồ và sông ở Vương quốc Anh. Sau khi được thu thập, gỗ được sấy khô trong điều kiện đặc biệt nhằm loại bỏ và ngăn ngừa mối mọt trong khi vẫn giữ được vẻ tự nhiên của nó.

Khoang nội thất được làm từ gỗ 5000 năm tuổi. Nguồn: CNN

Được biết Mulliner Bacalar có mức giá khởi điểm 1,5 triệu bảng, tương đương 1,9 triệu USD. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, dù có đủ tiền bạn cũng không thể tậu cho mình chiếc Bacalar độc đáo này. Bentley cho biết chỉ có 12 chiếc Bacalar được sản xuất và tất cả chúng đều đã được đặt trước. Thêm vào đó, mỗi xe đều được thiết kế, chế tạo và lắp ráp thủ công, đáp ứng đầy đủ những yếu tố cá nhân riêng của từng khách hàng. Vì vậy, không có bất kì chiếc xe nào trong 12 giống hoàn toàn với những chiếc còn lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.