Khám Phá, - 04/06/2020 03:17 PM
Giới chơi xe có lẽ được một phen bất ngờ khi chiếc Urus của Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện tại một showroom xe sang ở Q5 Sài Gòn.

Về nước hồi tháng 11/2018, siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng bấy giờ của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “Nhựa”) đã làm giới mê xe điên đảo bởi đây là 1 trong 2 chiếc đầu tiên khui cont tại Việt Nam.

urus-cafeautovn-1 urus-cafeautovn-2

Khi xuất hiện tại TP.HCM, siêu SUV này không được ghi điểm nhiều trừ màu sơn trắng cùng cùm phanh đỏ nổi bật. Chính vì vậy, vị đại gia này đã lột xác chiếc xe với diện mạo mới.

urus-cafeautovn-3 urus-cafeautovn-4

Bộ mâm 5 chấu đơn nguyên bản được thay bằng loại 5 chấu hình chữ Y 22 inch lạ mắt hơn, có giá chính hãng khoảng 200 triệu đồng.

urus-cafeautovn-5

Không dừng lại ở đó, đại gia ngành nhựa còn nâng cấp lên một số chi tiết khác như nắp ca-pô bằng sợi carbon của Mansory với 4 hốc hút/thoát gió tăng khả năng giải nhiệt cho động cơ V8 tăng áp kép.

urus-cafeautovn-6 urus-cafeautovn-

Đuôi xe được trang bị hệ thống cánh gió 2 tầng giúp tăng thêm độ hầm hố. Cánh gió trên mui với kết cấu lỗ gió giúp định hướng luồng không khí thẳng xuống hệ thống cánh gió 2 tầng ở đuôi xe, tăng sức ép xuống mặt đường.

urus-cafeautovn-8 urus-cafeautovn-9

Bộ decal được dán từ thời điểm tổ chức đám cưới con gái của Minh Nhựa nay đã được chủ showroom gỡ bỏ, trả lại bộ áo màu trắng ban đầu.

urus-cafeautovn-10 urus-cafeautovn-11

Hiện chưa rõ giá bán siêu SUV của Minh Nhựa tại showroom. Theo nguồn tin mới nhất, vị đại gia này cũng vừa bán đi Range Rover Autobiography.

urus-cafeautovn-12 urus-cafeautovn-13

Như vậy, garage của Minh Nhựa còn siêu phẩm Pagani Huayra cùng một số xe sang như G63 AMG, Rolls-Royce Ghost,…

urus-cafeautovn-14

urus-cafeautovn-15

 

Ảnh: Huayra Nguyen Dung

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.