Khám Phá, - 21/04/2020 03:33 PM
Rolls-Royce, Porsche, McLaren... đều đã quá nổi tiếng với những mẫu xe hạng sang hay siêu xe triệu đô. Vậy sẽ ra sao nếu các hãng này mang ngôn ngữ thiết kế và phong cách của xe bốn bánh để ứng dụng lên xe moto?

McLaren là một “tay chơi chính hiệu” trong thị trường siêu xe thể thao. Vì vậy, một chiếc sport bike sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu hãng này lấn sân sang sản xuất xe 2 bánh. Chiếc sportbike được lấy cảm hứng từ McLaren 720S với đèn pha “vốn đã ngầu sẵn”, kết hợp với những hốc hút gió đặc biệt, và ngay cả màu sơn Papaya Spark độc đáo cũng góp phần khiến chiếc moto trở nên tuyệt vời.

Porsche - Thương hiệu xe thể thao trứ danh của Đức luôn gắn liền với niềm vui sau tay lái, và đó là lý do vì sao Porsche rất hợp với những chiếc xe Cafe Racer. Ở mẫu concept này có thể thấy, Chiếc cafe racer mang âm hưởng retro hoài cổ với những đường uốn mềm mại gợi lên bản 356 và 911 của Porsche. Bánh xe hợp kim nhôm của Fuchs từ các đời xe cổ điển cũng là nét chấm phá hấp dẫn. Dĩ nhiên, Porsche sẽ đặt vào chiếc cafe racer 2 bánh của mình một khối động cơ boxer danh tiếng.

Rolls-Royce vốn nổi tiếng với những mẫu xe sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Chính vì thế, trong thế giới xe 2 bánh, sẽ không có dòng xe nào thỏa mãn điều kiện trên tốt hơn một chiếc Touring. Mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt mạ chrome, cụm đèn pha hình chữ nhật và bộ mâm đặc trưng, gợi nhớ đến hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Ghost.

Ford Mustang là biểu tượng huyền thoại của dòng xe cơ bắp Mỹ (Muscle Car). Mang đậm dấu ấn rất Mỹ này sẽ là mẫu Chopper với phong cách “ngầu như trái bầu” của thế hệ Mustang hiện nay.

Chiếc chopper này mang thiết kế bắt mắt với những đường cong được xử lý khá đẹp. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt lớn và logo ngựa hoang mang cảm hứng từ Mustang. Phần còn lại tạo ra một cảm giác chopper cổ điển với ghi-đông cao, lốp xe ngoại cỡ.​​ Với thiết kế cơ bắp và mặt nạ dữ dẵn của Mustang, chắc hẳn mẫu chopper này sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt khi di chuyển trên đường.

Land Rover Defender​ được xem là huyền thoại xe đường trường, và đó cũng là cảm hứng để tạo nên chiếc cào cào (Dirt Bike)- Mẫu moto bụi, lý tưởng cho dân phượt.

Đèn pha đôi và thiết kế dáng hộp là những yếu tố ấn tượng mà Defender sẽ đem đến cho mẫu moto này. Bên cạnh đó, màu sơn xanh quân đội nhạt với những chi tiết vàng cũng gợi nhớ tới những chiếc SUV Defender. Khung treo động cơ cao giúp mẫu môtô “hư cấu” này hoạt động tốt trên địa hình phức tạp. Trong đó có cả 1 cái bánh sơ cua phía sau.

Nếu 5 mẫu xe máy trên đây được sản xuất và bán ra thị trường thì anh em sẽ chọn chiếc nào? Chia sẻ thật lòng nhé! Mình là mình sẽ chọn chiếc cafe racer của Porsche.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.