Khám Phá, - 11/06/2015 09:22 PM
Hãng xe hơi Trung Quốc có tên Zotye vừa công bố mẫu xe T700 tại thị trường nước này, sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như mẫu xe này có ngoại hình giống y như tiểu hổ Porsche Macan.

Theo truyền thông Trung Quốc, Zotye có kế hoạch để khởi động sản xuất mẫu xe có tên T700 của họ vào khoảng thời gian giữa năm nay với tùy chọn động cơ 1.5 lít hoặc 2.0 lít tăng áp vay mượn từ một trong những mẫu xe sẵn có. Tất nhiên điều này rất bình thường nhưng điều đáng nói là T700 có ngoại hình chắc chắn không thể lầm lẫn được rằng nó copy mẫu crossover đang rất ăn khách Porsche Macan.

Rất có thể sẽ có không có động thái nào đó từ Porsche để ngăn chặn sự vi phạm trắng trợn này khi Land Rover đã từng ngậm đắng nuốt cay để các nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc “đổi tên” mẫu Range Rover Evoque thành Land Wind ngay tại triển lãm xe hơi Thượng Hải.

Zotye là một nhà sản xuất xe hơi có trụ sở tại tỉnh Triết Giang và được thành lập vào năm 2005. Đây cũng không phải là lần đầu tiên hãng này “làm nhái” xe Châu Âu khi đàn anh của T700, mẫu T600 của hãng này có ngoại hình là sự kết hợp giữa Volkswagen Tiguan, Audi Q5 và Acura RDX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Joyte, T700, Porsche, Macan