Khám Phá - 02/04/2020 4:11 PM
Các thương hiệu xe hơi đang tỏ ra khá nhiệt tình trong việc hưởng ứng cuộc vận động giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc của tổ chức y thế giới WHO.

Cách đây ít ngày, Audi và VW đã tung ra các đoạn animation ngắn với nội dung ủng hộ trào lưu nói trên. Theo đó, 4 vòng tròn trên logo của Audi đã bị tách rời nhau trong khi 2 ký tự V và W ở logo của VW cũng được chế theo cách tương tự.

Mới đây nhất, đến lượt Mercedes-Benz là thương hiệu xe hơi tiếp theo hưởng ứng cuộc vận động của WHO. Hãng xe đến từ Stuttgart cũng tùy biến lại logo của mình. Cụ thể, ngôi sao 3 cánh đã được thu nhỏ và tạo khoảng cách với vòng tròn ở bên ngoài.

Chỉ 18 tiếng sau khi biểu tượng này được đăng tải, trang Facebook chính thức của Mercedes-Benz đã ghi nhận tới hơn 140.000 lượt tương tác và gần 3000 bình luận từ cư dân mạng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc