Khám Phá, - 10/01/2020 05:03 PM
Một công ty công nghệ có tên Yank Technologies đã mang đến CES 2020 một hệ thống sạc không dây có tính đột phá cao.

Như chúng ta đã biết, ô tô ngày nay có thể tích hợp sạc không dây bên trong cabin. So với sạc có dây thông thường, công nghệ này cho phép chúng ta sạc các thiết bị di động mà không cần dây dợ vướng víu. Tuy nhiên, có một điểm mấu chốt là chúng ta vẫn phải đặt thiết bị cần nạp điện lên khay sạc chứ không thể bỏ lung tung.

Với mong muốn khắc phục hạn chế này, công nghệ sạc không dây của Yank đã ra đời. Dựa trên các tiến bộ của công nghệ ăng-ten ba chiều và khuếch đại, hệ thống sạc không dây của Yank có thể sạc cho các thiết bị bất kể vị trí của chúng là ở đâu bên trong cabin. Hơn nữa, nó có thể cùng lúc sạc cho nhiều thiết bị, thậm chí là cấp năng lượng cho một số bộ phận trên xe như chùm chìa khóa hay cặp gương chiếu hậu.

Ngoài ra, hệ thống của Yank còn được tuyên bố là không gây hại tới sức khỏe. Theo đo đạc của Ủy ban truyền thông liên bang, hệ thống này có mức bức xạ điện từ chỉ 0,06W/kg, thấp hơn nhiều so với một chiếc điện thoại (1,1 - 1,5W/kg). Công suất sạc của hệ thống này đạt tới 30W.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.