Khám Phá, - 11/04/2016 02:50 PM
Là một trong những thương hiệu xe sang danh tiếng thế giới, nhưng câu chuyện xoay quanh Rolls-Royce luôn có không ít những điều thú vị ấn tượng, thậm chí là có thể gây “sốc” với nhiều người.

Dưới đây là 5 sự thật mà không phải ai cũng biết tới về mẫu xe Rolls-Royce nổi tiếng của Anh quốc.

Thiết kế biểu tượng “Spirit of Ecstasy”

phụ-kiện-siêu-xe-Rolls-Royce-1

Biểu tượng tinh thần qua năm tháng của Rolls-Royce luôn là một trong những món phụ kiện đắt giá nhất trên hầu hết các mẫu xe Phantom từ trước đến nay.

Chính vì giá trị khó có thể đánh đổi này mà hãng xe Anh quốc đã thiết kế vị trí biểu tượng trên đầu mui xe, đồng thời tạo thêm tính năng “giấu” đi phụ kiện này bên dưới nắp ca-pô với kết cấu từ 24 vòng bi và nhiều chi tiết gia công, giúp các khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe.

Tốn hơn 45kg sơn phủ cho xe

phụ-kiện-siêu-xe-Rolls-Royce

Để có được vẻ hào nhoáng và sang trọng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi, Rolls-Royce đã phải tốn kém không ít công sức cho lớp sơn phủ bên ngoài. Với thời gian thực hiện mất gần 7 ngày, cùng hơn 45kg sơn được phủ lên bề mặt thân xe bằng 5 lớp sơn chất lượng là thành quả hoàn hảo mà hãng xe Anh quốc đã chứng minh qua nhiều mẫu Rolls-Royce cao cấp.

Lắp đặt bình giữ nhiệt trà theo ý khách hàng

Câu chuyện về một nhà phân phối xe cho Rolls-Royce từng lắp đặt bình giữ nhiệt trà bên cửa phụ đối diện với ghế lái theo mong muốn của khách hàng, cũng từng là một trong những sự thật mà hãng xe sang này muốn tiết lộ.

mua-siêu-xe-Rolls-Royce

Vị khách hàng trên đã yêu cầu lắp riêng chiếc bình cách nhiệt tiện lợi bên hông cửa phụ, Rolls-Royce cũng bằng lòng chiều theo ý kiến này. Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn và sự uy tín của mình, Rolls-Royce còn ra điều kiện với khách hàng này bằng một mẫu xe thử nghiệm liên quan, sau đó người khách cũng sẵn sàng chi trả cả 2 chiếc xe này.

Gia công trần xe giá trị nghìn đô

xe-sang-Rolls-Royce-2

Rolls-Royce Wraith là một trong những mẫu xe sử dụng gói phụ kiện tuỳ chọn Starlight Headliner cho không gian trần xe lấp lánh như một bầu trời đầy sao vào ban đêm.

Tuy nhiên, ngoài mẫu xe Wraith, Rolls-Royce cũng chấp nhận thực hiện trên hầu hết các sản phẩm khác của mình nhằm làm hài lòng khách hàng bằng mô hình trang trí độc đáo này.

xe-sang-Rolls-Royce-1

Để có được “bầu trời” này, khách hàng phải bỏ ra số tiền không nhỏ lên đến hơn 13.000 USD, được làm từ 1.340 bóng đèn LED đặc biệt và dệt bằng tay với hơn 2 km dây cáp để tạo hiệu ứng.

Khách hàng nhỏ tuổi nhất mua Rolls-Royce

xe-sang-Rolls-Royce

Việc mua một chiếc xe đắt tiền như Rolls-Royce không phải là điều đơn giản, thế nhưng một cậu bé 12 tuổi tại Đài Loan lại có thể sở hữu một chiếc Phantom sang trọng thì đây thực sự là điều không phải tầm thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.