Khám Phá, - 14/07/2014 10:25 PM
Một khách hàng đặc biệt ở Đức vừa đặt mua một chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom mui trần với nội thất sử dụng chất liệu carbon màu đỏ độc nhất vô nhị trên thế giới.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được cho là chiếc mui trần sang trọng nhất trên hành tinh với những chất liệu đắt tiền như da và gỗ quý được sử dụng bên trong nội thất. Tuy nhiên, một khách hàng đặc biệt đến từ Đức vừa đặt hàng một chiếc Phantom Drophead Coupe phiên bản Red Carbon độc nhất vô nhị. Với nội thất được được trang trí bằng vật liệu carbon màu đỏ rupi thay cho chất liệu gỗ thường thấy.

Phantom Drophead Coupé Red Carbon là phiên bản được xây dựng dựa trên chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Series II. Các chi tiết trên phiên bản này thể hiện sự khác biệt mà Rolls-Royce cung cấp qua chương trình cá nhân hóa Bespoke. Các chi tiết độc đáo ở ngoại thất Drophead Coupe Red Carbon phải kể đến như màu sơn đen Diamon ở thân xe, la-zăng đa chấu. Đối lập với màu đen Diamon là mui xe bằng vải màu đỏ nổi bật.

Bên trong cabin, Rolls-Royce đã sử dụng chất liệu da màu trắng trên ghế xe và thành cửa. Các chi tiết được ốp gỗ thường thấy trên Phantom DC là bảng điều khiển, táp-lô, vô lăng, bật tỳ tay trên cửa xe và viền mui xe đều được thay thế bằng chất liệu carbon màu đỏ rupi độc đáo.

Giống như những chiếc Phantom Drophead Coupe khác, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Red Carbon vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75 lít có công suất tối đa 453 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Xe được trang bị kèm hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, tốc độ tối đa 240 km/h. Giá bán của chiếc Phantom DC phiên bản Red Carbon độc nhất vô nhị này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn sẽ không thấp hơn mức giá 474.900 USD (tương đương 10,2 tỷ đồng) trên phiên bản Phantom DC tiêu chuẩn.

Ảnh chi tiết Phantom Drophead Coupé Red Carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.