Khám Phá, - 21/03/2014 05:54 PM
Một công ty chuyên độ vàng cho siêu xe, điện thoại... ở Hà Nội đang gấp rút hoàn tất các công đoạn độ chiếc Rolls-Royce Phantom rồng vàng 24k tuyệt đẹp để tạo ra sự mới lạ cho chiếc siêu xe đình đám của các tay chơi này.

Đại diện của công ty độ chiếc Rolls-Royce Phantom cho biết, chiếc xế này thuộc sở hữu của đại gia lĩnh vực bất động sản đến từ TPHCM.

Để tránh ”đụng hàng” so với phiên bản rồng trước đó và tạo tính “độc” cho chiếc Phantom này, sau nhiều cân nhắc, biểu tượng đôi rồng được lựa chọn.

Hình rồng được làm tỉ mỉ từng chi tiết.

Hai đầu rồng hướng quay vào và Logo của Rolls-Royce ở giữa.

Các cụm đèn pha được độ lại và mạ vàng 24k.

Để lớp vàng được bám chắc trên bề mặt, phải làm sạch, bóng bề mặt, công đoạn tiếp theo là các chi tiết xe được ngâm trong một bể dung dịch đồng trong thời gian nhất định. Sau đó lại được mạ trong một bể dung dịch Bạc. Lần mạ cuối cùng là các chi tiết được đưa vào bể vàng.

Sản phẩm ngập sâu trong bể dung dịch sẽ giúp bề mặt lớp mạ đều và đạt chuẩn.

Độ dày bề mặt của lớp mạ lên đến 12 Micron. Ngoài ra, để bảo vệ lớp vàng tránh mài mòn, sau khi mạ vàng xong,các kỹ sư phủ thêm một lớp sơn Nano cho bề mặt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.