Khám Phá, - 08/05/2014 06:42 PM
Vào cuối tuần qua , Rolls-Royce Motor Cars đã kỷ niệm 110 năm ngày 2 nhà đồng sáng lập là Charles Rolls và Henry Royce gặp nhau.

Charles Rolls và Henry Royce gặp nhau vào năm 1904 tại Manchester, nơi họ đã đặt nền móng cho Rolls-Royce, hãng xe hạng sang hàng đầu thế giới hiện nay.

Lễ kỷ niệm đã diễn ra tại đường đua Goodwood ở Tây Sussex và ở nơi gặp gỡ ban đầu của Rolls và Royce, Midland Hotel. Buổi lễ đã thu hút số lượng người tham gia lớn nhất trong lịch sử của Breakfast Club, với 1000 chiếc xe được trưng bày và hơn 14.000 lượt du khách đến tham quan. Trong đó có sự xuất hiện của Wraith, Phantom Coupe và Ghost cùng một loạt các mẫu xe khác của Rolls-Royce.

Trong khi đó, tại Midland Hotel, Rolls-Royce Phantom Seies II và hơn 30 chiếc xe cổ của Rolls-Royce được trưng bày bên ngoài khách sạn, trong đó có cả chiếc Silver Spirit và Silver Seraph. Sự kiện này được tổ chức bởi Câu lạc bộ những người yêu thích Rolls-Royce.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.