Khám Phá, - 14/03/2018 12:25 AM
Land Rover tiếp tục trở lại với màn thử thách ấn tượng, mẫu xe vượt kỷ lục của Ferrari 458 về thời gian hoàn thành đường lên cổng trời tại Trung Quốc.

Được biết, chiếc Range Rover Sport SVR chỉ cần thời gian 9 phút 51 giây, tốc độ trung bình là 68,8 km/h để chạy hết con đường nguy hiểm bậc nhất Trung Quốc. Thành tích này đã đánh bại kỷ lục 10 phút 31 giây mà Ferrari 458 Italia từng lập được vào năm 2016. Người điều khiển chiếc Range Rover Sport SVR là tay lái Ho-Pin Tung của đội đua Panasonic Jaguar Racing.

range-rover-sport-svr-lap-ky-luc-moi-tren-duong-len-cong-troi

Đường dẫn đến cổng trời tại Trung Quốc vốn được coi là nguy hiểm nhất tại Trung Quốc với phong cảnh đẹp mắt và 99 khúc cua cùng tổng chiều dài 11,3 km.

Mẫu SUV Land Rover xuất hiện trong clip thuộc phiên bản Range Rover Sport SVR được trang bị động cơ xăng V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, cho phép Range Rover Sport SVR tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 280 km/h.

range-rover-sport-svr-lap-ky-luc-moi-tren-duong-len-cong-troi

Tay lái Ho-Pin Tung chia sẻ: "Tôi đã quen với việc lái xe tốc độ cao, tuy nhiên 99 khúc cua là một trải nghiệm thú vị. Duy trì tốc độ ổn định là thách thức lớn nhất khi di chuyển trên cung đường đèo dốc và có nhiều khúc cua.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.