Khám Phá, - 16/04/2020 03:00 PM
Hãng xe Porsche vừa có một hành động ghi điểm khi đem gửi bán đấu giá chiếc 911 Speedster cuối cùng của thế hệ 911 nhằm quyên góp cho Quỹ phục hồi cộng đồng sau Covid-19 của United Way Worldwide.

Chiếc Speedster cuối cùng của thế hệ 911. Nguồn: Car and Drive

Porsche 911 Speedster là sản phẩm cuối cùng thuộc thế hệ thứ 7 của dòng xe thể thao biểu trưng được sản xuất bởi thương hiệu Đức. Về cơ bản, đây là một chiếc GT3 mui trần không cánh gió, sở hữu lớp sơn bạc kim loại GT Silver Metallic cao cấp. Porsche 911 Speedster  cũng được xem là mẫu xe Porsche thuần túy nhất khi sở hữu động cơ 4.0L 6 xy-lanh phẳng cùng hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc Porsche 911 Speedster này được sản xuất tại Stuttgart-Zuffenhausen, Đức. Nguồn: Car and Drive

Chưa hết, chiếc 911 Speedster cuối cùng này còn được trang bị thêm gói body kit Heritage Design cùng với đó là số ODO mới chỉ dừng ở mức 20 dặm và hiện đang được Porsche bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Đi kèm với 911 Speedster sẽ là đồng hồ 911 Speedster Heritage Design Chronograph được chính Porsche Design phát triển. Thiết kế của chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ chiếc 911 Speedster và được trang bị nhiều tùy biến tương đồng với chiếc xe đấu giá như dây đeo da có chất liệu tương tự bọc ghế, vô lăng xe hay rotor giống mâm xe.

Xe sẽ được mang ra đấu giá cùng với đồng hồ 911 Speedster Heritage Design Chronograph. Nguồn: Car and Drive

Được biết, đích thân chủ tịch và CEO Porsche Bắc Mỹ Klaus Zellmer sẽ là người bàn giao xe. Ngoài ra, người nào đấu giá được bộ đôi kể trên còn có cơ hội tham quan trụ sở phát triển Weissach của Porsche tại Đức dưới sự dẫn dắt của 2 “hướng dẫn viên” là Frank-Steffen Walliser – Giám đốc dự án 911 cùng Andreas Preuninger – Giám đốc dự án GT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.