Khám Phá, - 08/08/2014 08:08 PM
Giống như những hãng xe khác, Toyota cũng giới thiệu một mẫu Vision Gran Turismo concept với thiết kế mạnh mẽ và mang đầy tính tương lai dành riêng cho dòng game Gran Turismo 6 nổi tiếng.

Dòng game đua xe Gran Turismo 6 đã cùng với nhiều hãng xe lớn trên thế giới thực hiện những mẫu xe concept đặc biệt dành riêng cho mình. Những mẫu xe GT Vision concept hầu hết đều đón nhận những phản hồi tích cực, không chỉ đối với cộng đồng game mà còn từ chính những người bình thường tham dự triển lãm. Có thể kể đến những cái tên như Mercedes, Nissan, Aston Martin, Mitsubishi.

Mới đây, Toyota cũng chính thức tham gia vào sự kiện này với chiếc FT-1 Vision GT, lấy nền tảng từ mẫu Concept FT-1 từng được ra mắt ở Detroit Auto Show. Toyota cũng phát hành một đoạn video khoảng 30 giây để giới thiệu một số chi tiết thiết kế mới trên chiếc FT-1 Vision Gran Turismo.

Xe có thiết kế gai góc và mạnh mẽ hơn so với phiên bản gốc. Dù form dáng cơ bản vẫn được giữ nguyên nhưng xe đã mang tính thể thao và thêm nhiều đường nét của xe đua hơn. Mẫu xe mới được đội thiết kế Calty Design Research của Toyota thực hiện tại California và hãng cũng hứa hẹn là sẽ sớm ra mắt bản download xe này trên game. 

Đoạn video clip giới thiệu Toyota FT-1 Vision GT

Một số mẫu Vision Gran Turismo concept khác:

 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • FT-1 concept phiên bản mới xuất hiện ở Pebble Beach

    Thị Trường  -  15/08/2014 7:32 AM

    Sau khi công bố 1 số hình ảnh giới thiệu, các fan hâm mộ của dòng game Gran Turismo 6 cuối cùng cũng có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Toyota FT-1 Vision Gran Turismo chi tiết. Cùng với đó là nhiều hình ảnh thực thế của dòng FT-1 concept phiên bản mới.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.