Tổng thể, chiếc xe này có kết cấu tương tự như Yamaha R25, khiến giới Biker lầm tưởng đây là một phiên bản cao cấp hay phiên bản 2018 hoàn toàn mới, nhưng không, thực tế, đây chỉ là phiên bản độ hoàn hảo từ nguyên bản Yamaha R25. Thay đổi chính trên chiếc xe này chính là gói độ Body Kit ở cụm đầu đèn pha trước được làm sẳn dạng Projector LED đối xứng hai bên tương tự như đàn anh Yamaha YZF-R1 đình đám.
Bộ Body Kit mới này bao gồm: hai bên cánh gà, cụm đầu đèn pha LED mới, chắn gió mới kèm với hai gương chiếu hậu thiết kế gọn hơn, mỏ cày mới.
Nhìn chung, bộ Kit cho R25 là một sản phẩm của một hãng độ xe tự làm ra với thiết kế tương tự như R1, hai bên cánh gà cũng được làm mới với hai hốc thông gió to, thể thao hơn, đèn xy – nhan cũng được thay đổi gọn hơn.
Ngoài ra, cụm đèn pha trước nguyên bản được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó chính là cụm đèn bi LED đối xứng kèm với hai viền LED chạy ban ngày mang lại vẻ hầm hố cũng như táo bạo hơn so với khối động cơ 250 phân khối.
Bộ tem mới hai bên cánh gà với hoạ tiết R1 rất dễ khiến bị lầm tưởng, tuy nhiên với những Biker am hiểu cũng như “sành” về xe thì khó có thể qua mắt được.
Về giá bán, hãng xe độ Nhật không công bố giá bán bộ Kit này, chỉ bán kèm với xe nguyên bản độ lên với mức giá 698.760 Yên (khoảng 148 triệu đồng).
Khối động cơ vẫn được giữ lại nguyên bản không có gì thay đổi, vẫn khối động cơ dung tích 249 cc, công suất 35.5 mã lực, sức kéo 22.6 Nm, hộp số 6 cấp thể thao.