Khám Phá, - 13/05/2015 05:41 AM
ST Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Perfect tyre mang là giải pháp hiệu quả chống lại tình trạng hư hỏng lốp, thủng lốp khi cán lên các vật sắc nhọn ở mặt đường.

Perfect tyre là một hợp chất được tráng vào bên trong lốp có tác dụng chống thủng mà không làm mất đi hiệu năng của lốp. Đây là công nghệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực kỹ thuật, quân sự tại Canada.

Đại diện ST Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm Perfect tyre đến khách hàng

Perfect tyre là một hợp chất hoá học đặc biệt, thông qua việc gia công hợp chất này sẽ được tráng một lớp dày 3 -5mm, bám dính vào mặt trong của lốp và trám vào bất kì lỗ thủng không mong muốn nào trên lốp, bảo vệ hiệu quả chống lại các vết thủng đâm xuyên qua phần lốp. Perfect tyre có thể đưa vào cả lốp ôtô và xe máy và tái sử dụng được nhiều lần. 

Khi xuất hiện vết thủng, dưới lực ép của không khí, lớp hợp chất sẽ tự động trám vào nơi bị hư hỏng và bít kín lỗ thủng qua đó không gây ra hiện tượng rò khí làm mất đi hiệu năng của lốp. Đặc biệt, Perfect tyre có thể chống lại hàng trăm vết thủng trong suốt vòng đời của lốp.

Perfect tyre được tráng một lớp dày bám dính vào mặt trong của lốp

So với các loại keo tự vá dạng lỏng, Perfect tyre không làm mất ‘cân bằng động’ của lốp và có thể chống lại mọi vết thủng gây ra ở bề mặt của lốp tiếp xúc với mặt đường. Hơn nữa, Perfect tyre không tiếp xúc với la-zăng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng ăn mòn như ở keo tự vá dạng lỏng. Ngay khi vật làm thủng lốp được loại bỏ, lốp qua xử lí của Perfect tyre không cần phải vá hay can thiệp thêm bất kì phương pháp chống thủng nào nữa nên tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như đảm bảo tính an toàn cao.

Lốp Perfect tyre thử nghiệm thực tế trên nền đinh

Perfect tyre được gia công bằng máy móc hiện đại cho phép tạo ra bề mặt đồng đều và hiệu quả cao nhất với lốp. Trung bình, công đoạn gia công mất khoảng 15 phút tuỳ thuộc vào loại lốp. Một đặc điểm nổi bật nữa của hợp chất này đó là hiệu quả hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, hợp chất Perfect tyre sẽ giữ nguyên đặc tính của mình trong điều kiện môi trường từ âm 40 độ C cho tới 140 độ C.

Hiện tại, ST Vietnam đã có nhà máy tại 1 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và 1 xưởng dịch vụ tại TP HCM. Trong năm nay, kế hoạch của ST Vietnam là mở rộng ra địa bàn các tình thành lớn trên cả nước. Công suất gia công của một nhà máy Perfect tyre vào khoảng 200.000 lốp/năm. Bên cạnh đó, các lốp đã được gia công sẽ được bảo hành trọn đời.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.