Khám Phá, - 09/10/2015 10:16 PM
Hãng xe Đức, Opel vừa công bố hệ thống cảnh báo tai nạn mới sẽ được trang bị trên mẫu xe Insignia của mình.

Nằm trong dự án nghiên cứu URBAN của Đức, điểm nổi bật của hệ thống cảnh báo này là một sự kết hợp tiên tiến giữa hệ thống camera cao cấp cùng radar tinh vi tác động trực tiếp đến vô-lăng và phanh xe giúp kịp thời phát hiện, tránh được vật cản hay người di chuyển đột ngột.

Công nghệ này còn cho phép các chương trình hỗ trợ lái xe khác như hệ thống cảnh báo điểm mù hoạt động một cách chính xác và hiệu quả hơn, đồng thời cảnh báo người lái có thể tránh được những báo động không cần thiết và hỗ trợ lái xe tốt hơn. Opel cho biết, họ cũng sẽ mở rộng và nâng cấp các hệ thống an toàn như thế này hơn trong tương lai.

Bên cạnh hệ thống cảnh báo trên, hãng xe Opel cũng đang có những dự án khác như nghiên cứu về hành vi lái xe bằng cách sử dụng dữ liệu trên xe nhằm theo dõi hành động tiếp theo của người lái, hay hệ thống tư vấn điều khiển thông qua mạng Wifi trên xe nhằm hỗ trợ người lái an tâm điều khiển trong suốt hành trình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tân HLV Liverpool sở hữu dàn xe Đức

    Khám Phá  -  14/10/2015 8:41 AM

    Bên cạnh là một HLV cho nhiều câu lạc bộ bóng đá danh tiếng trên thế giới, Jurgen Klopp còn là một tín đồ xế hộp khi sở hữu bộ sưu tập những chiếc xe mang thương hiệu rất Đức như: Porsche 911 Carrera 4 GTS, Opel Insignia OPC 325, Vauxhall Insignia.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Insignia, Opel