Khám Phá, - 28/11/2012 02:38 PM
Chiếc Cayenne OST mới “ra lò” của Porsche được xem là dòng xe cao cấp với phong cách sang trọng. Không dừng ở đó, Porsche Cayenne OST còn mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn khi qua tay của Onyx Concept.

Thay đổi dễ thấy nhất ở Porsche Cayenne OST là cản trước được thiết kế lại mang phong cách độc đáo và vòm bánh xe to hơn. Bên cạnh đó, Onyx Concept còn trang bị hệ thống đèn ban ngày cho dàn đèn pha của chiếc xe.

Về phần đuôi xe, cản sau cũng được nâng cấp mới cho phù hợp với đuôi gió gắn ở phần cửa hậu. Ngoài ra, hệ thống cánh hướng gió của xe được làm bằng sợi carbon đi kèm với ống xả đôi đặt chính giữa phần đáy của cản sau.

Để tăng hiệu suất vận hành cũng như phong cách độc đáo cho chiếc xe, Onyx Concept còn trang bị thêm loại mui xe có đặc điểm thông thoáng, la zăng bằng hợp kim gia cố 22 inch và vỏ kính chiếu hậu hai bên bằng sợi carbon. Ngoài ra, hãng này còn cung cấp một số lựa chọn màu sắc cho chiếc xe.

Nội thất của Porsche Cayenne OST cũng được Onyx Concept “chăm sóc” chu đáo. Theo đó, ghế ngồi được bọc một lớp da mềm, tạo cảm giác thư giản cho hành khách. Hơn nữa, bánh lái cũng được thiết kế với phong cách thể thao và thảm trải sàn xe được làm bằng lông cừu. Hiện tại, giá của chiếc xe vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.