Khám Phá, - 23/01/2017 06:29 PM
Chiếc xe Auto Rickshaw đang lưu thông bất ngờ phanh gấp và đè lên người đàn ông đang đi bộ qua đường. Va chạm khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Auto Rickshaw là loại xe nửa giống xe lam của Sài Gòn trước đây, nửa giống xe Tuk tuk của Thái Lan. Đây là loại xe không dành cho những người yếu tim, các bác tài vừa lái, vừa hát, vừa nhún nhảy theo điệu nhạc lại vừa lái xe ở nơi đường sá đông đúc, chỉ cần khoảng trống hơn nửa mét là xe này có thể vượt, rẽ trái, quay đầu.

Tuy nhiên, nhiều tài xế điều khiển chiếc xe này không ít lần đã gây ra những vụ va chạm nghiêm trọng. Mới đây, vụ tai nạn được ghi nhận tại Shamsheergunj, Ấn Độ, theo đó người đàn ông làm việc tại cửa hàng bách hóa đang qua đường thì bất ngờ bị chiếc xe lao tới, tài xế điều khiển xe Auto Rickshaw đã phanh gấp khiến phần đầu xe nhào lên người đàn ông.

Được biết, nạn nhân 45 tuổi đã tử vong tại chỗ, qua video có thể thấy tình hình giao thông tại Shamsheergunj rất phức tạp, các phương tiện di chuyển chồng chéo, xen lẫn nhau, không hề có dải phân cách cho người đi bộ, điều này gây trở ngại cho những người tham gia giao thông tại nơi đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.