Khám Phá, - 08/08/2013 10:02 PM
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu vào năm 2040, tất cả các phương tiện sử dụng xăng dầu đều bị cấm tại nước Anh? Điều này nghe có vẻ lạ nhưng rất có thể sẽ trở thành hiện thực khi đảng Dân Chủ Anh vừa đề xuất văn bản “chỉ cho phép xe điện và xe hybrid” được lưu thông trên đường phố nước Anh.

Theo Telegraph, đảng Dân Chủ Anh mong muốn “Vào năm 2040, ngoài các phương tiện chuyên chở hàng hóa, các phương tiện có chỉ số carbon thấp mới được lưu thông trên đường phố nước Anh.”

Tuy nhiên đây chỉ là đề xuất của đảng Dân Chủ Anh nhằm giảm thiểu mức độ tàn phá môi trường của con người và kích thích ngành công nghiệp ô tô sử dụng điện. Nếu muốn đề xuất này trở thành sự thực, nó phải thông qua nhiều quy trình và nhiều cuộc họp bàn của quan chức chính phủ Anh cũng như được quyết định ở hội nghị diễn ra ở Glasgow, Scotland. Chỉ khi chiếm đa số phiếu bầu của nghị viện, điều luật này mới đi vào thực tiễn.

Ngoài ra, như một phần trong kế hoạch “không carbon” của mình, đảng Dân Chủ Anh cũng đang lên kế hoạch nghiên cứu năng lượng hạt nhân và khí đá phiến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: hybrid Anh