Khám Phá, - 27/02/2012 03:44 PM
Phần tơi tả còn lại của chiếc Maybach sau khi bị phá để làm clip ca nhạc của cặp đôi chơi ngông Kanye West và Jay-Z vừa được rao bán.

Dù tình trạng chiếc xe khá thê thảm nhưng hai ngôi sao nhạc Rap nổi tiếng của Mỹ vẫn kỳ vọng sẽ bán được khoảng 100.000 USD để… làm từ thiện. Số tiền tương ứng với 1/3 giá trị nguyên bản của xe dự kiến sẽ được sung vào quỹ hỗ trợ trẻ em ở Châu Phi. 

Hiện chưa rõ, chiếc xe sứt mẻ trên có tìm được chủ mới hay không nhưng hành động của hai ngôi sao này từ lúc phá đến rao bán xe nát khiến nhiều người phải choáng. 

Chiếc Maybach bị mổ xẻ, phá phách để Kanye West và Jay-Z quay video ca nhạc mang tên “Otis”. 

Là thương hiệu thửa thuộc Mercedes, Maybach được biết đến với những chiếc xe cực hiếm và cũng cực đắt. Dù không được ăn khách như Rolls Royce hay Bentley và vừa mới bị khai tử nhưng Maybach vẫn là dòng xe sang khiến nhiều người thèm muốn. Và về Việt Nam, giá của dòng xe này có thể lên tới cả triệu USD.

Hãy cùng xem các tay chơi Mỹ phá xe siêu sang Maybach:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.