Khám Phá, - 26/06/2015 11:25 PM
Sau khi "nhá hàng" bằng hình ảnh ẩn dụ đầy khiêu khích, Nissan đã chính thức tung ra những hình ảnh của Juke-R 2.0 Concept, mẫu crossover “quái vật” sẽ được chính thức giới thiệu tại triển lãm tốc độ Goodwood Festival of Speed.

Đánh dấu kỷ niệm 5 năm ra đời của mẫu crossover Juke, Nissan vừa phát hành những hình ảnh chính thức của “chiếc crossover nhanh nhất thế giới” với tiêu chí “Let’s make the Juke as crazy as possible” (hãy biến Juke thành mẫu xe điên nhất có thể) với sự tự do và phóng khoáng khó cưỡng của ngành công nghiệp xe hơi.

 

Và các kỹ sư của Nissan đã biến Juke-R 2.0 trở thành con quái vật thực sự khi bên dưới nắp capô của mẫu crossover này là hệ thống truyền động trứ danh của GT-R Nismo, khối động cơ twin-turbo V6 3.8 lít cho công suất lên đến 592 mã lực. Vẫn chưa rõ về khả năng trình diễn của Juke-R 2.0 nhưng có thể nói đôi điều khi Juke-R trước đây có sức mạnh 545 mã lực cho khả năng chạy nước rút 0-100km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 275km/h.

Ngoại hình Juke-R 2.0 độc đáo khi được Nismo nâng cấp từ phiên bản facelift Nissan Juke nhưng cơ bắp hơn hẳn nhờ những chi tiết khí động học thể thao cùng màu sơn đen mờ gắn mác R. Cản trước được thiết kế lại với các cổng hút gió vuông vức cỡ lớn được gia công bằng carbon, phía sau xe là bộ khuếch tán carbon đi kèm ống xả thể thao cùng cánh gió kép bên trên. Vòm bánh xe, bậc cửa, nắp capô và động cơ với các ống dẫn nước làm mát cũng bằng sợi carbon. Mâm hợp kim độc đáo đi kèm với phần mái tối màu.

Vẫn chưa có thêm thông tin về phiên bản sản xuất cho đến khi Nissan chính thức giới thiệu Juke-R 2.0 tại Goodwood nhưng giới thạo tin dự đoán nó sẽ có mức giá “khủng khiếp” không kém khi mà Juke-R đươc bán với số lượng cực kỳ hạn chế kèm mức giá hơn 500.000 Euro.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.