Khám Phá, - 16/04/2020 12:35 AM
Như tin đã đưa, Nissan đã hé lộ thiết kế logo mới dành riêng cho dòng xe thể thao Z Car trứ danh của hãng này.

So với model hiện tại vốn ra mắt được hơn 10 năm, Z Car thế hệ mới được khẳng định là sẽ có nhiều cải tiến, đặc biệt là về mặt thiết kế. Nếu như ngoại thất của xe được lấy cảm hứng từ những model tiền nhiệm thì nội thất của nó lại đi theo xu hướng số hóa. Theo thông tin mới nhất, thế hệ Z Car tiếp theo sẽ có tên gọi 400Z, dự kiến ra mắt trong vòng 1 năm tới.

Vì yếu tố chi phí, 400Z nhiều khả năng sẽ không sử dụng nền tảng chuyên dụng. Thay vào đó, chiếc xe này được cho là sẽ chia sẻ kết cấu đẫn động cầu sau với hai model Q50 và Q60 của thương hiệu Infiniti anh em.

Không những vậy, 400Z cũng sẽ mang trên mình khối động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép do Infiniti phát triển. Trên Q60, cỗ máy này sản sinh công suất 400 mã lực.

Ngoài ra, 400Z cũng có khả năng đón chào sự trở lại của biến thể Nismo, sở hữu những nâng cấp chuyên sâu hơn về phần cứng và tất nhiên là có hiệu năng vận hành vượt trội hơn bản tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.