Khám Phá, - 14/02/2017 05:16 PM
Những mẫu xe dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong ngày này lễ tình nhân Valentine.

Chevrolet Camaro

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Thiết kế của Camaro có nét pha trộn nét hiện đại và hơi hướng cổ điển, không chỉ vậy, Chevrolet Camaro còn tạo sức hút khi sử dụng động cơ mạnh mẽ với tiếng rú ấn tượng của động cơ 8 xi-lanh dung tích 6.2 lít. Dòng xe không chỉ thuyết phục bằng sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn mà còn là khả năng vào cua tuyệt vời.

Chevrolet Colorado

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Chiếc xe hẳn sẽ đem lại nhiều cảm giác thú vị cho các cặp đôi bởi sự khác biệt. Chevrolet Colorado là công cụ để cánh mày râu thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó chiếc xe khá dễ lái và có khả năng tiết kiệm nhiêu liệu tốt với tùy chọn động cơ diesel Duramax. Dòng xe bán tải cỡ trung này sẽ là một trong những mẫu xe làm hài lòng các cặp đôi với những trải nghiệm thú vị.

Fiat 500 

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Mẫu xe nhỏ gọn như Fiat 500 sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa Valentien này. Chiếc xe “hút hồn” phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sơn nổi bật, nội thất tiện nghi. Người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản Fiat 500 bán mui trần với lớp mui bằng vải lớn khiến không khí của buổi hẹn hò lãng mạn hơn.

Mazda MX-5 Miata

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Mazda MX-5 Miata kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 1989 vẫn giữ được vẻ lãng mạn mạnh mẽ cho tới tận hôm nay. Phiên bản MX-5 Miata mới nhất tạo nên sự ấn tượng bởi dáng vẻ sắc nét và thể thao hơn. Xe có phần mui vòm dễ dàng đóng mở và khả năng xử lý trên đường đi rất tuyết. Thân hình xe nhỏ gọn khiến phái đẹp mê mẩn.

Mercedes-Benz CLA 45 AMG

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Khi mẫu xe sang cỡ nhỏ CLA trình làng, ngay lập tức đã được bình chọn là một trong những dòng xe đẹp nhất của Mercedes. Dòng xe được thiết kế sang trọng và tinh tế từ ngoại thất đến nội thất, tuy kích thước có nhỏ hơn các dòng xe cùng phân khúc nhưng Mercedes-Benz CLA 45 AMG vẫn đảm bảo khoang nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, người dùng sẽ vô cùng thích thú với động cơ nhỏ kết cấu 4 xi-lanh cho công suất 375 mã lực đem lại cảm giác lái thích thú như tên lửa.

Range Rover

nhung-mau-xe-tuyet-voi-trong-dip-valentine

Range Rover sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi các cặp đôi lựa chọn sẽ đi dã ngoại. Chiếc xe sở hữu rất nhiều ưu điểm như ngoại hình sang trọng, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định, Range Rover sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời cho các cặp đôi bởi những ưu điểm và sự yêu thích đến từ thương hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.