Khám Phá, - 18/01/2017 02:45 PM
Trang Autobytel đã tiến hành thăm dò ý kiến của độc giả và đưa ra kết quả cho những mẫu xe được đánh giá cao nhất dựa trên số phiếu bình chọn đối với từng phân khúc.

Audi A4 2017

Đây không phải là một kết quả đáng ngạc nhiên, A4 được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 273Nm mang lại hiệu suất vận hành hiệu quả.

nhung-mau-xe-duoc-khach-hang-danh-gia-cao

Không chỉ vậy, dòng xe còn được đánh giá cao ở thiết kế nội thất với những tính năng công nghệ hàng đầu như: Tính năng” buồng lái ảo” thông qua một màn hình cỡ lớn, không chỉ hiển thị những thông số cơ bản về tình trạng vận hành của xe, màn hình này còn cung cấp thông tin cho toàn bộ hệ thống dẫn đường, giải trí, điều hòa,...Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị như: Hệ thống đèn LED, hệ thống wifi tốc độ cao, Audi A4 2017 thực sự xứng đáng với vị trí dẫn đầu.

Ford F-150 2017

Ford F-150 gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh để có được hạng mục này. Không chỉ lôi cuốn bằng ngoại hình mạnh mẽ, thể thao, Ford F-150 chinh phục khách hàng bằng những công nghệ hàng đầu.

nhung-mau-xe-duoc-khach-hang-danh-gia-cao

Ford F-150 2017 được trang bị động cơ EcoBoost 3.5 lít 6 xi-lanh, Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp mới và hộp phân phối mô-men xoắn theo nhu cầu sử dụng.Và một loạt những những tính năng bổ sung theo yêu cầu hấp dẫn như: Hệ thống khởi động từ xa, hệ thống kiểm soát lực kéo, cửa kính sau chỉnh điện, hệ thống hỗ trợ làn đường và camera 360 độ.

Mazda CX-5 2016

Mazda CX-5 không hẳn là một dòng xe toàn diện, tuy nhiên nhiều độc giả vẫn đánh giá cao dòng xe này, đầu tiên là phần động cơ xăng SkyAcitv-G 2.5 lít cho có công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 225 Nm đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

nhung-mau-xe-duoc-khach-hang-danh-gia-cao

Bên cạnh đó, hàng loạt những tính năng tiện nghi như: hệ điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa kính chỉnh điện, nút bấm khởi động đi cùng chìa khóa thông minh, cửa sổ trời chỉnh điện, cảm biến gạt mưa tự động, gương chống chói tự động, định vị GPS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control,… 

Honda Civic 2017

Honda Civic 2017 là một trong những dòng xe có doanh số bán hàng ấn tượng nhất trong năm 2016, xét trên những tiêu chí về công nghệ, độ tin cậy, thiết kế xuất sắc, công nghệ, tính năng an toàn.

nhung-mau-xe-duoc-khach-hang-danh-gia-cao

Xe được trang bị  động cơ bốn xi-lanh 2.0L cho công suất 158 mã lực và và mô-men xoắn187 Nm. Bên cạnh đó là những tính năng an toàn như: hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, một cổng USB, một ghế lái điều chỉnh độ cao, đèn LED chạy ban ngày ánh sáng / đèn hậu / đèn pha, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 4 loa, màn hình 5 inch...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.