Khám Phá, - 21/03/2017 08:39 PM
Nếu bạn muốn biết mẫu xe cổ nào được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội, thì nghiên cứu của AutoNation trên 198.000 bài đăng của các tài khoản Instagram dựa trên các hashtags #ClassicCar và #CarShow có thể cho bạn một góc nhìn.

Đối với hashtags #ClassicCar, Ford Mustang là mẫu xe được đăng tải phổ biến nhất. Tiếp theo là Corvette, Camaro, GTO, Bel Air, Impala, Chevelle, Nova và Charger.

nhung-mau-xe-co-dien-pho-bien-nhat-tren-instagram

Tuy nhiên, ở khía cạnh “mẫu xe được yêu thích nhất”, thì Pontiac Grand Prix lại xếp ở vị trí đầu bảng với 545 lượt like. Trong khi đó, Charger vượt qua Camaro và Mustang ở vị trí thứ 2 với 381 lượt like. Vị trí thứ 3 thuộc về Camaro 292 và thứ 4 là Chevelle 233.

nhung-mau-xe-co-dien-pho-bien-nhat-tren-instagram

Ở phân hạng “xe của năm” phổ biến nhất trên Instagram, những mẫu xe thập niên 50 của thế kỷ trước được nhắc tới nhiều nhất. Tiếp theo là các mẫu xe của thập niên 70 và cuối cùng là các mẫu xe của thập niên 60 của thế kỷ trước. Trong đó, những cái tên Chevy Corvette 1953, Impala và Chevy Bel Air thế hệ thứ 2 là những dòng xe được xướng tên nhiều nhất.

Về phân hạng theo màu sắc, 73% số bài viết về thương hiệu Chevrolet đăng tải là xe có màu cam; 63% là màu vàng đồng và 52% là màu xanh. Đối với thương hiệu Ford, thì đen, xanh, vàng và trắng là những màu sắc phổ biến nhất.

nhung-mau-xe-co-dien-pho-bien-nhat-tren-instagram

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: xe cổ