Khám Phá, - 29/03/2015 07:03 PM
Top Gear là chương trình về xe hơi hay và phổ biến nhất thế giới của đài BBC, Anh Quốc. Video sau đây là tổng hợp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chương trình này sau sự ra đi đầy đáng tiếc của biên tập viên Jeremy Clarkson

Có lẽ không tín đồ xe hơi nào trên thế giới không biết đến chương trình Top Gear của đài BBC.Top Gear là loạt chương trình truyền hình chuyên về phương tiện di chuyển, chủ yếu là xe hơi đã từng thắng giải BAFTA và Emmy, được bắt đầu vào năm 1977. Từ khi được tái khởi động vào năm 2002, chương trình đã được phát triển hơn và trở nên hài hước hơn với người dẫn chương trình là Jeremy Clarkson, Richard Hammond và James May, bên cạnh đó tay lái bí ẩn được gọi là Stig.

Top Gear có khoảng 350 triệu người xem trên toàn thế giới và có khoảng 300 000 lượt tải về cho mỗi tập.Tập đầu tiên được phát sóng tại Vương quốc Anh và Bắc Ireland trên kênh BBC Two và từ loạt thứ 14 thì được chiếu trên kênh BBC HD. Đây là chương trình có lượng xâm phạm bản quyền cũng như gây tranh cãi nhất trên thế giới. Với những màn độc đáo như đẩy Bugatti lên tốc độ hơn 400km/h, lắp xe vào tên lửa... Chương trình cũng đặt chân đến Việt Nam với hành trình khám phá cung đường Bắc Nam bằng xe gắn máy cũ.

Thời gian gần đây, sau tuyên bố về sự ra đi của biên tập viên nổi tiếng Jeremy Clarkson, đài BBC cũng đồng thời quyết định sẽ thay đổi format của Top Gear với phiên bản mới 2016. Video dưới đây được đài BBC tổng hợp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chương trình dưới sự dẫn dắt của bộ tứ Clackson, May, Hammond và Stig.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Top Gear