Kia Sorento 2014: Space babies (Những đứa trẻ đến từ đâu?)
Đoạn quảng cáo là sự giải thích hài hước của người cha trước câu hỏi “con đến từ đâu” của những đứa trẻ. Theo đó, tất cả các trẻ em hay động vật sơ sinh khác đều đến từ một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ. Nhưng sau đó bố mẹ cậu bé cố tình lờ đi thắc mắc có phải chúng được tạo ra như những gì chúng được học bằng bài hát "Merry Go Round" trên chiếc xe KIA Sorento. Đoạn quảng cáo sử dụng những hình ảnh rất dễ thương của những đứa trẻ và những động vật sơ sinh quen thuộc như: heo, gấu trúc, chó, voi,…
Toyota: Wish Granted (Điều ước tuyệt vời)
Đoạn quảng cáo lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ quen thuộc “cây đèn thần”. Ông bố xoa nhẹ chiếc xe Toyota và cô phù thủy “tím” xuất hiện. Điều ước của các thành viên trong gia đình lần lượt thành hiện thực một cách vui nhộn. Riêng ông bố phải chạy bộ theo chiếc ô tô để giảm cân theo điều ước của mình.
Mercedes-Benz: Soul (Linh hồn của quỷ)
Là một trong những hãng xe lâu đời nhất trên thế giới, Mercedes-Benz luôn là người đi tiên phong trong việc giới thiệu những công nghệ và sáng kiến an toàn mới cho xe ô tô. Đoạn quảng cáo nói về chàng trai ngồi xem tấm poster về chiếc xe mới của Mercedes Benz còn dang dở với mơ ước được sở hữu nó cùng với những buổi tiệc linh đình, sự nổi tiếng, được các cô gái hâm mộ,... Ngay lập tức quỷ dữ xuất hiện với hợp đồng bán linh hồn đổi xe và tất cả. Tuy nhiên, khi giá bán xuất hiện trên tấm poster, hợp đồng với quỷ dữ không còn cần thiết nữa.
Audi: Prom (Tiệc đứng)
Tung ra đoạn quảng cáo hưởng ứng giải Super Bowl 2013 đang diễn ra (một giải đấu bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ), Audi sử dụng hình ảnh và không khí của những buổi tiệc đứng của các bạn tuổi teen. Một cậu bạn đã cực kì phấn khích khi được cha cho phép sử dụng chiếc xe của hãng Audi trong đêm tiệc cuồng nhiệt này. Cậu tự tin đỗ xe vào khu vực hiệu trưởng, quyến rũ ôm hôn nữ hoàng của buổi tiệc và cười đắc thắng ra về dù có một vết bầm tím trên mắt…
Hyundai Santa Fe: Don’t tell (Đừng nói)
Quảng cáo mới của Hyundai Santa Fe khá hài hước với hai hình ảnh đối lập. Một bên là ông bố cùng ăn uống, đi trượt tuyết, cắm trại, đua xe đạp với câu cửa miệng là “đừng nói cho mẹ”. Một bên là bà mẹ cũng thoải mái “chơi đùa” với câu cửa miệng “đừng nói với bố”. Quảng cáo muốn giới thiệu khoang chứa đồ của Hyundai Santa Fe rộng hơn có thể chứa rất nhiều đồ khác nhau, thậm chí những người trong gia đình cũng không biết được.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Mới đây, trang chính thức của Haval đã tiết lộ thông tin sẽ nhanh chóng ra mắt mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới.
Mới đây, nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam đã bổ sung vào phân khúc mô tô năm 2023 mẫu xe Nightster Special. Với phong cách ấn tượng, nhiều nâng cấp công nghệ, mẫu xe này làm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trên trong nước và trên cả thế giới.
Mẫu xe adventure dành cho người mới "nhập môn" phân khối lớn Suzuki V-Strom 250SX chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Dù được chào bán ưu đãi lên tới gần 60 triệu đồng nhưng thực chất chỉ giảm một ít tiền mặt còn lại quy đổi sang gói phụ kiện khiến giá bán của Honda BR-V vẫn khó ganh đua với các đối thủ khác.