Khám Phá, - 01/10/2014 01:46 PM
Không lâu sau khi dính án thu hồi do bị lỗi trục sau tại Mỹ, một siêu xe Porsche 918 Spyder mới cứng đã bị cháy rụi khi đang tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng ở Toronto, Canada.

Vidieo và hình ảnh về tai nạn đáng tiếc trên đang lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Qua Video và hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy ngọn lửa đã phát ra từ khoang động cơ và nhanh chóng bao trùm siêu xe đắt tiền này. Chiếc xe gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được làm rõ. Toàn bộ khoang động cơ đã bị hư hỏng hoàn toàn, khoang nội thất với hàng loạt thiết bị điện tử cũng bị hư hỏng do nước chữa cháy. Thật không may cho chủ nhân của siêu xe mui trần này khi mới chỉ mua chiếc xe không lâu và chưa kịp đăng ký biển số thì gặp sự cố. Được biết, đây là 1 trong 2 chiếc Porsche 918 vừa được bán tại Canada. Chiếc còn lại cũng có màu sơn bạc tương tự.

Cách đây không lâu, Cơ quan quản lý an toàn giao thông Quốc gia Mỹ tiết lộ rằng, 5 chiếc Porsche 918 Spyder vừa được bán tại nước này cần phải được thu hồi để kiểm tra trục sau có khả năng bị lỗi. Porsche cũng xác nhận sẽ có thêm 40 chiếc khác được bán ra trên toàn thế giới cũng sẽ được thu hồi.

Như đã biết, 918 Spyder là siêu xe mới nhất trong loạt siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn của Porsche. Với Porsche 959 vào những năm 1980, Porsche GT1 vào năm 1990 và gần đây nhất là Carrera GT vào năm 2003.

Siêu xe này được trang bị hệ động cơ hybrid, mang lại sức mạnh trên 880 mã lực. Sở hữu hầu hết các công nghệ tối tân, đắt đỏ bậc nhất, 918 Spyder vừa có khả năng nổi loạn của xe đua, nhưng cũng có thể thân thiện như xe điện. Sẽ chỉ có 918 chiếc 918 Spyder được Porsche xuất xưởng với giá bán khởi điểm từ 845.000 USD.

Hình ảnh và Video về vụ tai nạn:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.