Khám Phá, - 04/09/2015 04:19 PM
Sau nhiều năm thành lập và phát triển, câu lạc bộ những người sử dụng dòng Honda SH - Vietnam SH Club sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của mình vào ngày 06/09 tới đây. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại không gian tề tựu sôi động và thiết thực cho những tín đồ của dòng xe tay ga cỡ lớn này.

Được khai sinh vào ngày 08/09/2012, Vietnam SH Club là câu lạc bộ của những người sử dụng dòng xe tay ga cỡ lớn được ưa chuộng bậc nhất Việt Nam – Honda SH. Qua 3 năm hoạt động cùng với số lượng hàng ngàn thành viên trải dài khắp từ Bắc vào Nam với mục đích chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng, sử dụng xe. Ngoài sự đam mê dành cho những chiếc xe của mình, các thành viên còn được gắn kết nhờ các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao hàng tuần, hay nhiều hoạt động xã hội thiết thực khác.

Cùng với đó là những hoạt động xã hội được tổ chức thường niên dành cho các thành viên trong CLB, nhằm mang lại những không gian sinh hoạt định kỳ và cũng vì thế sự gắn kết giữa các thành viên không chỉ đơn thuần là bởi chiếc xe.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 3 tuổi của Vietnam SH Club sẽ hứa hẹn mang đến cho những tín đồ của dòng xe này nhiều trải nghiệm và bất ngờ hơn với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Có thể kể đến là cuộc thi kỹ năng lái xe trong sa hình, chiếc xe được yêu thích nhất, hay một phần không thể thiếu trong những buổi offline hoành tráng của CLB – Roadshow về với địa điểm tổ chức chính.

Tại Nhà hàng Hoa An Viên – điểm đến cuối cùng của các thành viên trong sự kiện, sẽ là nơi để các thành viên trong CLB từ khắp các tỉnh thành ngồi lại và chuyện trò và giao lưu. Xen lẫn là những chương trình ca nhạc và phần thi bốc thăm may mắn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.