Được biết, chính phủ Nhật sẽ bắt đầu thử nghiệm hệ thống xe hơi không người lái trên đường phố trong năm nay với mục tieu kịp ra mắt tại Thế vận hội.
Với định hướng trên, chính phủ tại đất nước này cũng đưa ra những kế hoạch thay đổi các quy định cho các trường đại học để giúp học sinh dễ dàng kiếm được các tấm bằng đa ngành cần thiết để làm việc trong trí thông minh nhân tạo.
Các nhà kinh tế nhìn thấy tiềm năng to lớn trong việc phát triển công nghệ tự động và trí thông minh nhân tạo, điều này có thể giúp các doanh nghiệp đối phó với một lực lượng lao động cũ và suy giảm. Tuy nhiên, các công ty Nhật Bản đã phải vật lộn để theo kịp với các đối tác Trung Quốc, châu Âu và Mỹ trong việc thực hiện những cải tiến như vậy trong thực tiễn công việc của họ.
Ngoài ra, sau khi kế hoạch phục vụ xe tự lái cho các hoạt động tại Thế vận hội, dịch vụ này sẽ tiếp tục được sử dụng cho các sự kiện lớn sắp tới, tại đất nước Nhật Bản.
Người chủ xe Toyota Fortuner trong bài muốn thay đổi định kiến lái không êm của chiếc SUV bằng cách tự trang bị hệ thống treo thích ứng trên chiếc SUV của mình.
Tesla đã quảng cáo rằng Autopilot là hệ thống trợ lái không dễ bị đánh lừa. Thực tế có đúng như vậy?
Các công nghệ tự lái đang là một xu thế mới được rất nhiều nhà sản xuất xe hơi cũng như các startup công nghệ trên toàn thế giới theo đuổi.
Hãng xe đến từ Thụy Điển khẳng định Volvo XC90 thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2021. Mẫu xe này sẽ trình làng lần đầu tại thị trường Mỹ và thừa hưởng một loạt công nghệ mới cùng người anh em S60.