Khám Phá, - 23/12/2016 11:36 PM
Camera an ninh tại quán sửa xe đã ghi lại cảnh người đàn ông đang ngồi sửa xe cho khách thì đứng dậy nhìn ra đường rồi lao tới ôm lấy hai đứa trẻ rồi bật ngửa ra sau trước khi ôtô lao tới.

nguoi-bo-cuu-mang-2-con-truoc-dau-oto-trong-gang-tac

Vụ tai nạn được xảy ra vào ngày vào ngày 22/12 tại cửa hàng sửa xe ở Jambi, Indonesia. Theo đó, người đàn ông trong clip là cha của hai đứa trẻ đang chơi trước cửa nhà.

Theo ghi nhận, đang sửa xe thì ông bố nghe thấy tiếng xe rất lớn đến gần phía mình, khi phát hiện có nguy hiểm, chỉ trong vòng vài giây ông bố đã lao tới ôm chặt lấy hai đứa con nhỏ và bật ngửa ra sau.

Video xuất hiện trên mạng xã hội sau vài tiếng khi vụ việc xảy ra, có tới 3.500 bình luận, 1.4 triệu lượt xem cùng gần 28.000 lượt chia sẻ, nhiều cư dân mạng tỏ ra thán phục và ca ngợi phản ứng nhanh nhạy của ông bố đã cứu sống con mình. Nhiều người thậm chí còn phong ông là “anh hùng thời hiện đại”.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.