Khám Phá, - 05/08/2014 08:02 PM
Từ trước tới nay, mỗi khi nhắc tới các bản sao của những siêu xe đình đám thì những tín đồ tốc độ đều nghĩ ngay đến sự sai lệch, chấp vá và xấu xí. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bản sao của siêu xe Ferrari 458 Italia tại Anh dưới đây bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Bản sao của siêu xe Ferrari 458 Italia nói trên được xây dựng từ chiếc Ford Cougar đời 2000. Ở bản gốc, mẫu xe này được trang bị động cơ 2.5 lít V6 và đã lăn bánh 82,076 km. Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó nhận biết được đây là một chiếc Ferrari 458 “nhái” bởi các chi tiết đều gần như hoàn hảo và chính xác.

Nội thất xe cũng đã được tinh chỉnh để giống với Ferrari 458 Italia với một tay lái đa chức năng, ghế thể thao cùng tap-lô gần như y đúc. Tuy nhiên do Ford Cougar sử dụng hộp số sàn truyền thống thông khi 458 Italia là hộp số tự động nên siêu xe “nhái” này xuất hiện thêm cần số cạnh ghế lái thay vì lẫy sang số trên vô lăng.

Để cho sự sao chép thêm hoàn hảo, một động cơ V8 4.5 lít giả đã được gắn phía sau xe. Tuy nhiên nếu nhìn thật kỹ, bạn sẽ phát hiện ra rằng, siêu xe này có phần hẹp và cao hơn so với 458 thật. Xét cho cùng, đây là một tác phẩm tuyệt vời và đáng khâm phục trong thế giới xe “nhái”. Hiện tại, siêu xe này đang được rao bán tại Anh với mức giá 80.600 USD, tương đương gần 2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.