Khám Phá - 14/12/2016 3:15 PM
Được đầu tư nâng cấp với khoản chi phí lên tới 300 triệu đồng, sở hữu hàng loạt “đồ chơi” từ các mẫu xe phân khối lớn, chiếc Yamaha Exciter 135 trở “nên độc nhất vô nhị”.

Với sự độc đáo và độ "chịu chơi" của chủ xe, chiếc Yamaha Exciter độc đáo này đã đạt giải nhất cuộc thi Trang trí xe tại Y-Motor Sport. Được biết chủ nhân của chiếc xe là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Có nguyên bản là Yamaha Exciter 135, nhưng chiếc xe đã được độ lại theo phong cách phiên bản 150cc. 

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Thân xe được dán tem in hình của tay đua Valentino Rossi. 

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Đầu xe và bảng đồng hồ hiển thị nguyên bản được thay thế bằng loại trên Yamaha Luvias.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Cụm đèn pha trên xe nguyên bản được thay thế bằng các đèn bi-LED. 

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Tay cầm độ hiệu Rizoma cùng gù xéo bằng nhôm cắt.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Bánh xe phía trước sử dụng phuộc hành trình ngược hiệu Ohlins, phanh đĩa kép Brembo. Chắn bùn trước bằng sợi carbon. 

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Mâm carbon lấy từ siêu mô tô Yamaha R1M, đi kèm lốp có chiều rộng 190 mm.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Gắp sau cũng được thay thế bằng loại sử dụng trên Yamaha R6.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Ống xả MIVV cùng cổ pô full titan.

ngam-yamaha-exciter-do-hang-khung-tai-viet-nam

Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ nguyên bản nhưng tăng đường kính piston lên 62 mm giúpcải thiện hiệu suất vận hành.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc