Khám Phá, - 03/05/2019 10:03 PM
Robocar là một dự án xe đua độc đáo của Roborace với mục tiêu hướng đến những cuộc đua của tương lai, nơi mà con người không còn làm chủ những chiếc xe.

Tuy nhiên, sau một số vướng mắc về vấn đề kỹ thuật, Roborace đã chuyển từ Robocar sang Devbot 2.0 – một cỗ xe đua vẫn duy trì khoang lái. Theo đó, các tay lái sẽ điều khiển Devbot 2.0 ở nửa đầu của mỗi cuộc đua. Nửa còn lại sẽ do hệ thống tự lái trên xe đảm nhiệm. Mới đây, những hình ảnh về nguyên mẫu của sản phẩm này đã được Roborace đăng tải trên trang Twitter của mình.

Được biết, công ty này được điều hành bởi tay đua Lucas di Grassi – nhà vô địch mùa giải Formula E 2016/2017. Ông cho biết mùa giải đầu tiên dành cho xe đua tự lái sẽ bao gồm chưa đến 10 chiếc xe với sự tham gia của nhiều đội đua. Trong thời gian tới, Roborace dự kiến sẽ mang nguyên mẫu của mình tới các trường đua tại Tây Ban Nha, Ý, Anh, Hungary và Mỹ.

Với tình hình hiện tại, giải đua xe tự lái của công ty này có thể bị trì hoãn lâu hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu. Dù vậy, Roborace vẫn đang nỗ lực để giải đua có thể được ra mắt một cách hoàn chỉnh vào năm 2021 với những chiếc xe mới. Đó sẽ là những cỗ máy kết hợp mọi đặc tính tốt nhất của Devbot 2.0 và Robocar.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.